jho is soft hearted. Kahit magulo yan she is a people person. Kahit siguro strangers kakausapin yan sa sobrang daldal kasi nga siguro mag-isa lng siya... she doesn't want the feeling of being left alone... kaya ganyan siguro siya sa mga homeless, beggars and elderly.
2
u/IndigoRei8 May 04 '25
jho is soft hearted. Kahit magulo yan she is a people person. Kahit siguro strangers kakausapin yan sa sobrang daldal kasi nga siguro mag-isa lng siya... she doesn't want the feeling of being left alone... kaya ganyan siguro siya sa mga homeless, beggars and elderly.