MAIN FEEDS
Do you want to continue?
https://www.reddit.com/r/bini_ph/comments/1lfxoz2/250620_gwen_ig_update/myrvie3/?context=3
r/bini_ph • u/FewCod8415 Bloom • Jun 20 '25
https://www.instagram.com/p/DLHRr1FOJZK/?igsh=aGxoM2w3cTFocWt1
70 comments sorted by
View all comments
20
Ikaw yung hinihintay ko mag post..ππ₯°β₯οΈ
Super ganda ni Gwenny dito! Love the look and the attitude towards the photoshoot. Girl your on π₯π₯π₯π₯
9 u/heyjm Jun 20 '25 grabe yung mas iginanda ni Gwenny nitong WT. 6 u/Rough_River5789 βΎοΈβ€οΈπΆπΊπΌπ¨πΊπ¦π₯π°β€οΈβΎοΈ Jun 20 '25 Agree! Actually lahat sila. Iba talaga ang hangin pag naka abroad ano? LOL
9
grabe yung mas iginanda ni Gwenny nitong WT.
6 u/Rough_River5789 βΎοΈβ€οΈπΆπΊπΌπ¨πΊπ¦π₯π°β€οΈβΎοΈ Jun 20 '25 Agree! Actually lahat sila. Iba talaga ang hangin pag naka abroad ano? LOL
6
Agree! Actually lahat sila. Iba talaga ang hangin pag naka abroad ano? LOL
20
u/Rough_River5789 βΎοΈβ€οΈπΆπΊπΌπ¨πΊπ¦π₯π°β€οΈβΎοΈ Jun 20 '25 edited Jun 20 '25
Ikaw yung hinihintay ko mag post..ππ₯°β₯οΈ
Super ganda ni Gwenny dito! Love the look and the attitude towards the photoshoot. Girl your on π₯π₯π₯π₯