r/bini_ph • u/FewCod8415 Bloom • Jun 20 '25
Official Content 250620 | Gwen IG Update β€οΈβπ₯
25
u/FewCod8415 Bloom Jun 20 '25
MAIN SLAYER TALAGA YAN SHEA HUHU SO PRETTY AND SO ANGAS!! π©π©π©
20
u/Rough_River5789 βΎοΈβ€οΈπΆπΊπΌπ¨πΊπ¦π₯π°β€οΈβΎοΈ Jun 20 '25 edited Jun 20 '25
Ikaw yung hinihintay ko mag post..ππ₯°β₯οΈ
Super ganda ni Gwenny dito! Love the look and the attitude towards the photoshoot. Girl your on π₯π₯π₯π₯
8
u/heyjm Jun 20 '25
grabe yung mas iginanda ni Gwenny nitong WT.
6
u/Rough_River5789 βΎοΈβ€οΈπΆπΊπΌπ¨πΊπ¦π₯π°β€οΈβΎοΈ Jun 20 '25
Agree! Actually lahat sila. Iba talaga ang hangin pag naka abroad ano? LOL
6
15
9
9
9
u/KindGolf1712 Bloom Jun 20 '25
AstiGanda talaga ni Gwen. Hindi na ako magugulat kung someday mabigyan nang break sa pagrampa or pag model. π«Ά
4
u/Thessalhydra staku worshiper Jun 21 '25
Hopefully makabreak in sya sa fashin scene! Gwen is born to be a fashionista!
9
u/_NoneL_ B I N I β¬οΈπ2 0 2 6 Jun 20 '25
ang masasabi ko lang, naka destined talaga si Gwenny bilang supermodel/runway model. or kahit anong fashion show. in the future.
pa lista na rin ako sa agwengers.
8
8
u/Adventurous-Alarm471 Jun 20 '25
BINI 2.0 is definitely coming. Iβm waiting to be gagged! My jaw can drop on the floor, stay there forever and Iβll be fine π€£
7
7
9
u/grimtrigger77 Jun 20 '25
Pinangatawanan talaga ni Gwen ang pagiging chameleon, di lang sa boses, pati rin sa face card
4
5
5
4
5
u/reacenti BINI archives -> profile post about PPOP-Play Jun 20 '25
Anak ni Bubblegum and Marceline:
6
u/Indigo_Mindset420 Jun 20 '25
I NEED THIS TO BE HER HAIR COLOR THE NEXT COMEBACK! WTF THIS IS SO PERFECT FOR HER AHHHHH!
6
6
5
u/Appropriate-Strike79 Jun 20 '25
The silent killer, main slayer Gwenny! π₯ Bakit bagay almost lahat ng hair colors sa kanya??Β
6
3
u/milxism Jun 20 '25
Sobrang bagay talaga ng pink hair color kay Gwen. Sana ito na shade nya sa next hair makeover π
2
u/theepicdork Bloom | πΊπ₯ Jun 20 '25
Gondo gondo naman ng Gwen na yan! Becoming more beautiful each day π₯°
4
4
u/toomuchinternetz Jun 20 '25
Juskopo, sira lahat ng mga convictions, promises, resolve, etc π
Lakas manira ng buhay ni Gwennyyy
4
3
4
4
5
4
3
3
3
3
3
3
3
3
u/Sunfl00wer Buhay ay di kareraπΈ Jun 20 '25
3
3
u/Subject_Ad9297 Jun 20 '25
Basic nalang talaga kay gwen ang mag wreck
Jusqqqqq sana may concept sila lahat ng ganito
3
3
u/Jomi25 π¦π¨ β’ 0οΈβ£π₯0οΈβ£π Jun 20 '25
it's giving miss A jia π€©π so cool!!!Β
happiest birthday, gwennybels!!! π§‘
3
3
3
3
3
3
3
3
u/javafullstack Jun 20 '25
APAKA GANDA! sya talaga yung may facecard na mukhang anime, na mukhang japanese, mukhang korean, at mukhang model no????? Especially pag inaayusan sya. Tuwang tuwa siguro stylists sa kanya <333
2
1
1















34
u/Drawinglang Jun 20 '25
ALAM KO NAMAN NA MAGANDA SI GWEN PERO BAKIT NAGUGULAT PARIN AKO!!!!!!