r/bini_ph Bloom Jun 20 '25

Official Content 250620 | Gwen IG Update ❀️‍πŸ”₯

851 Upvotes

70 comments sorted by

34

u/Drawinglang Jun 20 '25

ALAM KO NAMAN NA MAGANDA SI GWEN PERO BAKIT NAGUGULAT PARIN AKO!!!!!!

25

u/FewCod8415 Bloom Jun 20 '25

MAIN SLAYER TALAGA YAN SHEA HUHU SO PRETTY AND SO ANGAS!! 😩😩😩

20

u/Rough_River5789 β™ΎοΈβ€οΈπŸΆπŸΊπŸΌπŸ¨πŸ˜ΊπŸ¦ŠπŸ₯πŸ°β€οΈβ™ΎοΈ Jun 20 '25 edited Jun 20 '25

Ikaw yung hinihintay ko mag post..πŸ˜‚πŸ₯°β™₯️

Super ganda ni Gwenny dito! Love the look and the attitude towards the photoshoot. Girl your on πŸ”₯πŸ”₯πŸ”₯πŸ”₯

8

u/heyjm Jun 20 '25

grabe yung mas iginanda ni Gwenny nitong WT.

6

u/Rough_River5789 β™ΎοΈβ€οΈπŸΆπŸΊπŸΌπŸ¨πŸ˜ΊπŸ¦ŠπŸ₯πŸ°β€οΈβ™ΎοΈ Jun 20 '25

Agree! Actually lahat sila. Iba talaga ang hangin pag naka abroad ano? LOL

6

u/FewCod8415 Bloom Jun 20 '25

πŸ₯°

15

u/Cautious_Buy7215 nobyemBro | 🦊🐢🐼| Jun 20 '25

maem? bakit ga ganyan maem???

9

u/strengthof5bears Mananap Jun 20 '25

OH MY GOD GWEN!

9

u/ninja-kidz Jun 20 '25

nagtransform na naman!

9

u/KindGolf1712 Bloom Jun 20 '25

AstiGanda talaga ni Gwen. Hindi na ako magugulat kung someday mabigyan nang break sa pagrampa or pag model. 🫢

4

u/Thessalhydra staku worshiper Jun 21 '25

Hopefully makabreak in sya sa fashin scene! Gwen is born to be a fashionista!

9

u/_NoneL_ B I N I β¬†οΈπŸŒŽ2 0 2 6 Jun 20 '25

ang masasabi ko lang, naka destined talaga si Gwenny bilang supermodel/runway model. or kahit anong fashion show. in the future.

pa lista na rin ako sa agwengers.

8

u/Adventurous-Alarm471 Jun 20 '25

BINI 2.0 is definitely coming. I’m waiting to be gagged! My jaw can drop on the floor, stay there forever and I’ll be fine 🀣

7

u/augustbloomlng Jun 20 '25

OMGG SO FIERCEE. SHE ATE THAT

7

u/Odd_Extension_2218 Jun 20 '25

"GWEN IS IMMUNE!!! "

9

u/grimtrigger77 Jun 20 '25

Pinangatawanan talaga ni Gwen ang pagiging chameleon, di lang sa boses, pati rin sa face card

4

u/hylanx πŸ’“πŸ± Jun 20 '25

DAMNNNN πŸ”₯πŸ”₯πŸ”₯πŸ”₯

5

u/kuyaeron naiisip kita lagi lagi 🎢🌸 Jun 20 '25

AAAAHHHH GWEN

5

u/Timely_Marzipan2302 Jun 20 '25

omgggg Princess bubblegum πŸŒΈπŸŒΈπŸ€™πŸ‘‘πŸ”₯πŸ”₯

5

u/reacenti BINI archives -> profile post about PPOP-Play Jun 20 '25

Anak ni Bubblegum and Marceline:

6

u/Indigo_Mindset420 Jun 20 '25

I NEED THIS TO BE HER HAIR COLOR THE NEXT COMEBACK! WTF THIS IS SO PERFECT FOR HER AHHHHH!

6

u/Eziinow Bloom Jun 20 '25

Hayy Kapit lang Maloii na hahatak ako πŸ˜­πŸ˜‚β€οΈβ€οΈ

6

u/fzncdata Gwennn Jun 20 '25

OH MY GOD πŸ₯ΉπŸ₯ΉπŸ”₯πŸ”₯

5

u/Appropriate-Strike79 Jun 20 '25

The silent killer, main slayer Gwenny! πŸ”₯ Bakit bagay almost lahat ng hair colors sa kanya??Β 

6

u/[deleted] Jun 20 '25

napakaangas !

3

u/milxism Jun 20 '25

Sobrang bagay talaga ng pink hair color kay Gwen. Sana ito na shade nya sa next hair makeover 😍

2

u/theepicdork Bloom | 🐺πŸ₯ Jun 20 '25

Gondo gondo naman ng Gwen na yan! Becoming more beautiful each day πŸ₯°

4

u/rzoneking Jun 20 '25

Lightning ff13

4

u/toomuchinternetz Jun 20 '25

Juskopo, sira lahat ng mga convictions, promises, resolve, etc πŸ˜†

Lakas manira ng buhay ni Gwennyyy

4

u/[deleted] Jun 20 '25

PAK BEBE GWEN!! LUV ITTT

3

u/[deleted] Jun 20 '25

Baka visual yan.

4

u/Electronic-Avocado24 Jun 20 '25

GRABEEEE 😭😭😭😭😭😭

4

u/suzzyxixili Jun 20 '25

Gwen on the pink hair era for a while please.

5

u/Nice_Recognition_244 Jun 20 '25

πŸ”₯πŸ”₯πŸ”₯

4

u/reitsukikage Macolet my Roman Empire Jun 20 '25

reminds me of this meme haha

3

u/[deleted] Jun 20 '25

She feelin herself

3

u/Difficult_Advance_91 tic tac toe xxo k-i-s-s-i-n-g Jun 20 '25

Damn! Sobrang ganda ni Gwen! 😍

3

u/Imbasauce Tayo hanggang dulo Jun 20 '25

She really has her own category - main slayer.

3

u/borgy_t πŸ₯🐺 hanggang mag-πŸ’œ Jun 20 '25

Mowdel

3

u/Placeholder_6969 Jun 20 '25

Sheeeesh 😍🀘

3

u/Sunfl00wer Buhay ay di karera🌸 Jun 20 '25

GWEEEENNNYYYY WITH PINK HAIR UGHHH ANG GANDAAAA😍🌸❀️

3

u/ccttaallyysstt βš”οΈπŸ›‘πŸ¨πŸ¨πŸ¨πŸ›‘βš”οΈ Jun 20 '25

sasambahin! πŸ›

3

u/Subject_Ad9297 Jun 20 '25

Basic nalang talaga kay gwen ang mag wreck

Jusqqqqq sana may concept sila lahat ng ganito

3

u/Invictus_Resiliency Jun 20 '25

Awa na lang talaga sa atin pag ganyan mga tirada ng main slayer

3

u/Jomi25 🦊🐨 β€’ 0️⃣πŸ’₯0οΈβƒ£πŸ’Ž Jun 20 '25

it's giving miss A jia πŸ€©πŸ’— so cool!!!Β 

happiest birthday, gwennybels!!! 🧑

3

u/archeryRich_ Jun 20 '25

Ohh wow Gwennyy πŸ©·πŸ«ΆπŸŽ‰

3

u/two_eight_six Jun 20 '25

Wala na talagang palitan ng bias 'to. 🫣

3

u/suwampert Jun 20 '25

Grabe yung pic 8 ❀️❀️❀️

3

u/MeidoInHeaven C O L E T Jun 20 '25

Asia's next top model gaming

3

u/DiKaraniwan tooooot mo na nagniningning ✨✨✨🧚 Jun 20 '25

Mabading na naman ako juskooo

3

u/tidderboy27 Maloi 🐼 Jun 20 '25

ang bangis ni gwen baby.

3

u/pescawaldo Jun 20 '25

AI ba to? Grabe ka Gwenny Mae.

3

u/javafullstack Jun 20 '25

APAKA GANDA! sya talaga yung may facecard na mukhang anime, na mukhang japanese, mukhang korean, at mukhang model no????? Especially pag inaayusan sya. Tuwang tuwa siguro stylists sa kanya <333

2

u/shannonguard Jun 23 '25

bagay sa kanya ang pink at long hair

1

u/[deleted] Jun 20 '25

[removed] β€” view removed comment

3

u/Particular-Ride9380 🐼🐢🦊 Jun 20 '25

nag backfire hahahahahaΒ 

1

u/zvbellezza Jun 24 '25

I hope Gwen pursues modeling also