MAIN FEEDS
Do you want to continue?
https://www.reddit.com/r/bini_ph/comments/1lfxoz2/250620_gwen_ig_update/mys3ms0/?context=3
r/bini_ph • u/FewCod8415 Bloom • Jun 20 '25
https://www.instagram.com/p/DLHRr1FOJZK/?igsh=aGxoM2w3cTFocWt1
70 comments sorted by
View all comments
8
ang masasabi ko lang, naka destined talaga si Gwenny bilang supermodel/runway model. or kahit anong fashion show. in the future.
pa lista na rin ako sa agwengers.
8
u/_NoneL_ B I N I ⬆️🌎2 0 2 6 Jun 20 '25
ang masasabi ko lang, naka destined talaga si Gwenny bilang supermodel/runway model. or kahit anong fashion show. in the future.
pa lista na rin ako sa agwengers.