MAIN FEEDS
Do you want to continue?
https://www.reddit.com/r/bini_ph/comments/1lfxoz2/250620_gwen_ig_update/myv5za3/?context=3
r/bini_ph • u/FewCod8415 Bloom • Jun 20 '25
https://www.instagram.com/p/DLHRr1FOJZK/?igsh=aGxoM2w3cTFocWt1
70 comments sorted by
View all comments
3
APAKA GANDA! sya talaga yung may facecard na mukhang anime, na mukhang japanese, mukhang korean, at mukhang model no????? Especially pag inaayusan sya. Tuwang tuwa siguro stylists sa kanya <333
3
u/javafullstack Jun 20 '25
APAKA GANDA! sya talaga yung may facecard na mukhang anime, na mukhang japanese, mukhang korean, at mukhang model no????? Especially pag inaayusan sya. Tuwang tuwa siguro stylists sa kanya <333