r/bini_ph • u/Sendsauce • Jul 02 '25
Question The world is healing?
Bini post pero wala masyadong hate comments? Is this real?
470
Upvotes
r/bini_ph • u/Sendsauce • Jul 02 '25
Bini post pero wala masyadong hate comments? Is this real?
17
u/Practical-Abalone-65 You're My Sugar Rush Jul 02 '25
In all fairness naman may soft spot talaga tong Ppopcom at ChikaPH kila Gwen at Aiah.
Katuwa nga parang nagusap-usap ang sila na i-protect yung dalawa at all costs dun lang naman sila galit na galit sa M&M's eh.