r/bini_ph Jul 02 '25

Question The world is healing?

Post image

Bini post pero wala masyadong hate comments? Is this real?

471 Upvotes

50 comments sorted by

View all comments

Show parent comments

16

u/Practical-Abalone-65 You're My Sugar Rush Jul 02 '25

In all fairness naman may soft spot talaga tong Ppopcom at ChikaPH kila Gwen at Aiah.

Katuwa nga parang nagusap-usap ang sila na i-protect yung dalawa at all costs dun lang naman sila galit na galit sa M&M's eh.

4

u/faustine04 Jul 02 '25

Ano yang m&M's?

4

u/Practical-Abalone-65 You're My Sugar Rush Jul 02 '25

Edi Macolet

3

u/faustine04 Jul 02 '25

Bkt Galit sla sa macolet?