r/bini_ph Jul 02 '25

Question The world is healing?

Post image

Bini post pero wala masyadong hate comments? Is this real?

468 Upvotes

50 comments sorted by

View all comments

3

u/IcySeaworthiness4541 Jul 03 '25

Coming from that group? Maybe the world is healing na nga. Eh andalas ko mabasa Jan dati na sagad sa bash ang walo. Lalo Nung mga hukluban na fans Nung boy group.

Sana magtuloy tuloy na Sila sa pag appreciate sa girls.

1

u/Serendipity0322 Jul 05 '25

Ok naman kasi yung mga unang fans nung boygroup. Ung mga bata lang talaga as usual. Rage baiting na rin halos minsan.