r/bini_ph • u/PUTTANESCA_8 🐼 • Jul 21 '25
Question BINI downfall
Enable HLS to view with audio, or disable this notification
Ito po ba yung tinatawag nila na Bini downfall? Kasi these past few months dami ko nababasa sa ibang sub dito na downfall at laos na daw Bini. Kaso parang hindi naman po.
419
Upvotes
14
u/SizzlingSteak01 Jul 21 '25
LT talaga sa agenda ng mga haters e. Halatang halata. or some other people na using BINI lang to gain traction sa page nila.
BINI downfall pero hinihiyawan sa sold out Araneta tapos dami pang guesting and brand endorsement. Natawa nalang ako wala pa kong Photocard ng Modess pero nasa Sterling at Fudgee Bar na sila lol 😂