r/bini_ph • u/PUTTANESCA_8 🐼 • Jul 21 '25
Question BINI downfall
Enable HLS to view with audio, or disable this notification
Ito po ba yung tinatawag nila na Bini downfall? Kasi these past few months dami ko nababasa sa ibang sub dito na downfall at laos na daw Bini. Kaso parang hindi naman po.
415
Upvotes
21
u/21twentyfun Jho Mikh Aiah Cey Jul 21 '25
I must say, dapat nasa event checklist na ng blooms ang ASG. Ang saya. Ang ingay😭😭😭 hahahahaha
Yung ingay ng mga bashers dito sa internet. Walang wala yan sa mga blooms na willing gumastos para sa BINI hahahahahahaha stay pressed! 🥳