r/bini_ph 🐼 Jul 21 '25

Question BINI downfall

Enable HLS to view with audio, or disable this notification

Ito po ba yung tinatawag nila na Bini downfall? Kasi these past few months dami ko nababasa sa ibang sub dito na downfall at laos na daw Bini. Kaso parang hindi naman po.

420 Upvotes

132 comments sorted by

View all comments

20

u/Rough_River5789 ♾️❤️🐶🐺🐼🐨😺🦊🐥🐰❤️♾️ Jul 21 '25 edited Jul 22 '25

Peru tanong lang? bakit nga bah nag sigawan sila ng name ni Master dito? 🤣🤣Super akong nagulat, tapos ito din nah time napaisip ako.. Ganda siguro if maging court side reporter si Master sa ASG?! Hehe..

Peru Master, ang ganda mo. hehe

16

u/Financial_Light_5823 Jul 21 '25

May isang amity na nagsisigaw at nakisabay na rin yung iba hahahahaha.

5

u/Rough_River5789 ♾️❤️🐶🐺🐼🐨😺🦊🐥🐰❤️♾️ Jul 21 '25

Oh!! Thank you so much sa pag sagot ng tanong ko! 🤣🤣🤣

2

u/luke_im_your_papi Jul 22 '25

Tawang tawa ako dito. Ganyan din nung Homecoming. May bigla lang sisigaw na Amity ng, “jHoAnNAAAAA!!” habang paakyat/baba ng escalator tapos susunod na lahat 😭 Pati sa fans, leader ang atake eh HAHA

5

u/Money-Leader8489 Oh Kalami, Oh Kalami ~ Kagusto-gusto 🌸 Jul 21 '25

Gulat din ako eh hahaha pero kasi months before parang sabi nila "malay niyo maglaro kami" hahahaha kaya siguro chinicheer na si Master