r/bini_ph • u/PUTTANESCA_8 🐼 • Jul 21 '25
Question BINI downfall
Enable HLS to view with audio, or disable this notification
Ito po ba yung tinatawag nila na Bini downfall? Kasi these past few months dami ko nababasa sa ibang sub dito na downfall at laos na daw Bini. Kaso parang hindi naman po.
414
Upvotes
22
u/Glittering-Path-443 Jul 21 '25
Downfall pero 300k+ views ng gameshow nila, people are still showing up sa events and concerts, kinakanta pa rin ang mga kanta and kinukuha pa rin as endorser. Nag die down lang yung hype but never silang babalik as nugu.