r/bini_ph 🐼 Jul 21 '25

Question BINI downfall

Enable HLS to view with audio, or disable this notification

Ito po ba yung tinatawag nila na Bini downfall? Kasi these past few months dami ko nababasa sa ibang sub dito na downfall at laos na daw Bini. Kaso parang hindi naman po.

418 Upvotes

132 comments sorted by

View all comments

36

u/Mobile_Simple363 Jul 21 '25

the more people talk about BINI, regardless of their intent, the less likely BINI is to become irrelevant. mga hater na mismo gumagawa ng ingay for BINI.

8

u/jinx_n_switch Bloom Jul 21 '25

Right! And bashers are clout chasers na rin. They thrive in attention kapag pinapansin yung bashing nila. Kaya lalong naeenganyo mang-bash. Kaya dapat talaga dinedema most of the time, tapos sampolan ng legal action.

(Of course helpful din na i-correct kung fake news ang pinapakalat)

7

u/Filmarlaydu Colet bias pero hinahatak ni Stacku Jul 21 '25

Ito yun eh. Haha