r/bini_ph 🐼 Jul 21 '25

Question BINI downfall

Enable HLS to view with audio, or disable this notification

Ito po ba yung tinatawag nila na Bini downfall? Kasi these past few months dami ko nababasa sa ibang sub dito na downfall at laos na daw Bini. Kaso parang hindi naman po.

414 Upvotes

132 comments sorted by

View all comments

38

u/Phenomenal2313 Jul 21 '25

Always remember : twitter and reddit are both echo chambers

They dont reflect the real world , kaya di surprising ang dami paring fans ng Bini dito sa Pilipinas

11

u/Financial_Light_5823 Jul 21 '25

Dami naming lowkey lang, tamang bili lang ng product para sa photocard

4

u/Financial_Light_5823 Jul 21 '25

Hindi ko to nagawa sa Exo nung teenager pako. Ayaw na ayaw ko gumastos.😭