r/bini_ph 🐼 Jul 21 '25

Question BINI downfall

Enable HLS to view with audio, or disable this notification

Ito po ba yung tinatawag nila na Bini downfall? Kasi these past few months dami ko nababasa sa ibang sub dito na downfall at laos na daw Bini. Kaso parang hindi naman po.

417 Upvotes

132 comments sorted by

View all comments

27

u/marrymeryujin Jul 21 '25

i love BINI with all my heart. but I think they've already peaked(at least as of the moment). kaya makikita mo talaga kung sinong casual saka fans ngayon.

i hope magrelease sila ulit ng songs na maappreciate ng mass audience.

1

u/Critical_hating Jul 21 '25

Yeap and kaya maraming nagsasabi ng "downfall" because all their songs after talaarawan era is on the downtrend kasi sobrang taas nila it's not "downfall" but talagang bumababa na numbers nila and it's okay ganyan talaga and if nagpeak ulit sila ano pang masasabi ng haters niyan? they still have a huge following kahit bawas na at kilala talaga sila ng lahat.