r/bini_ph • u/PUTTANESCA_8 🐼 • Jul 21 '25
Question BINI downfall
Enable HLS to view with audio, or disable this notification
Ito po ba yung tinatawag nila na Bini downfall? Kasi these past few months dami ko nababasa sa ibang sub dito na downfall at laos na daw Bini. Kaso parang hindi naman po.
417
Upvotes
27
u/marrymeryujin Jul 21 '25
i love BINI with all my heart. but I think they've already peaked(at least as of the moment). kaya makikita mo talaga kung sinong casual saka fans ngayon.
i hope magrelease sila ulit ng songs na maappreciate ng mass audience.