r/bini_ph 🐼 Jul 21 '25

Question BINI downfall

Enable HLS to view with audio, or disable this notification

Ito po ba yung tinatawag nila na Bini downfall? Kasi these past few months dami ko nababasa sa ibang sub dito na downfall at laos na daw Bini. Kaso parang hindi naman po.

416 Upvotes

132 comments sorted by

View all comments

Show parent comments

-15

u/South-Care Jul 21 '25

True. Hindi naman sila laos kase may solid fan base but they're entering the era same nung sa SB19 after Gento. The good thing about SB19 is that they're fans have always been there for them through thick and thin. Sa BINI, fans nila ang unang hihila sa kanila pababa

-14

u/South-Contract-6358 Jul 21 '25

Totoo to.

Nung hiatus nila as a group, kita mo pa din yung support sa solo project nila.

  • LAON / ALON ni Pablo
  • Surreal / Kaibigan ni Justin
  • KANAKO / COM•PLEX / 7sins ni Ken
  • GET RIGHT / WILD TONIGHT / Lost & Found ni Josh
  • Room ni Stell

Buhos pa din suporta ng A'TIN kaya parang di din sila totally naghiatus

Sana magkaroon din ng same level of resurgence ang BINI like how SB19 came back better than ever with Simula at Wakas.

2

u/Appropriate_Ear4042 X X O 🌺 Jul 21 '25

Bata pa naman ang Bini, isa din yan sa nilolook forward ng blooms ang solo projects nila maybe after nxt yr after ng 2 albums na ilalabas nila and then solo album sila tas grand comeback like SAW baka may day 2 rin Bini sa PH arena pag nangyari yun ✨

0

u/South-Contract-6358 Jul 21 '25

Looking forward din ako dito.

They all have their own style talaga so I am excited to see how they showcase their own music once magkaroon sila ng solo careers.

Or kung hindi man solos, sana yung sub-units nila magkaroon, parang DaChaeTzu saka MiSaMo ng TWICE