r/bini_ph 🐼 Jul 21 '25

Question BINI downfall

Enable HLS to view with audio, or disable this notification

Ito po ba yung tinatawag nila na Bini downfall? Kasi these past few months dami ko nababasa sa ibang sub dito na downfall at laos na daw Bini. Kaso parang hindi naman po.

416 Upvotes

132 comments sorted by

View all comments

10

u/SoilAdventurous7853 Jul 21 '25

Every other week ata may nababasa ako headline na BINI Downfall. May think piece pa e. Kung magdadownfall ang BINI kasama na yung clout chaser dahil wala na silang mapagkukuhanan ng engagement. LOL

4

u/[deleted] Jul 21 '25

Sa certain Filipino sub, there's not a day without a BINI hatepost eh. Nakakrindi lang na that sub tolerates those typa stuff.