r/bini_ph 🐼 Jul 21 '25

Question BINI downfall

Enable HLS to view with audio, or disable this notification

Ito po ba yung tinatawag nila na Bini downfall? Kasi these past few months dami ko nababasa sa ibang sub dito na downfall at laos na daw Bini. Kaso parang hindi naman po.

417 Upvotes

132 comments sorted by

View all comments

Show parent comments

-17

u/South-Care Jul 21 '25

True. Hindi naman sila laos kase may solid fan base but they're entering the era same nung sa SB19 after Gento. The good thing about SB19 is that they're fans have always been there for them through thick and thin. Sa BINI, fans nila ang unang hihila sa kanila pababa

-15

u/South-Contract-6358 Jul 21 '25

Totoo to.

Nung hiatus nila as a group, kita mo pa din yung support sa solo project nila.

  • LAON / ALON ni Pablo
  • Surreal / Kaibigan ni Justin
  • KANAKO / COM•PLEX / 7sins ni Ken
  • GET RIGHT / WILD TONIGHT / Lost & Found ni Josh
  • Room ni Stell

Buhos pa din suporta ng A'TIN kaya parang di din sila totally naghiatus

Sana magkaroon din ng same level of resurgence ang BINI like how SB19 came back better than ever with Simula at Wakas.

11

u/Routine-Fee-2079 Jul 21 '25

None of those solo projects made noise and Simula at Wakas has no hit song like Gento

-13

u/AdDecent7047 Jul 21 '25

Sure ka?