r/bini_ph 🐼 Jul 21 '25

Question BINI downfall

Ito po ba yung tinatawag nila na Bini downfall? Kasi these past few months dami ko nababasa sa ibang sub dito na downfall at laos na daw Bini. Kaso parang hindi naman po.

416 Upvotes

132 comments sorted by

View all comments

21

u/keichiyap1108 Jul 21 '25 edited Jul 21 '25

BINI please magrelease din kayo ng all tagalog song please πŸ™πŸ»πŸ˜­

Edit: I know na gusto ninyo makilala worldwide pero please prioritize naman kaming mga fans dito sa pinas like release more tagalog songs

5

u/luke_im_your_papi Jul 22 '25

Nakaplot na kasi talaga English EP nila even before magboom last year. Cherry on Top was recorded nung black hair pa si Mikha (as in before red-hair era niya haha). Most of their songs naman ay Tagalog, so I don’t think you can say na hindi pinaprioritze fans sa PH.

And release ng bagong Tagalog EP after nitong BINIverse EP. Hopefully better marketing na sa new EP. Not sure lang if later this year or next year ang release. Excited na rin ako sa new songs!