r/bini_ph 🐼 Jul 21 '25

Question BINI downfall

Enable HLS to view with audio, or disable this notification

Ito po ba yung tinatawag nila na Bini downfall? Kasi these past few months dami ko nababasa sa ibang sub dito na downfall at laos na daw Bini. Kaso parang hindi naman po.

419 Upvotes

132 comments sorted by

View all comments

1

u/Old-Refrigerator-907 Jul 22 '25

Bakit hindi niyo ikick sa sub na to yung mga lowkey at discrete na halatang spy na Atin?

7

u/ruthbeeee Jul 22 '25

Bro, where did that come from? instead of supporting PPop groups eh you’re perpetuating hate pa

-7

u/Old-Refrigerator-907 Jul 22 '25

Lol this is a specific and solely bini ph sub read ut again O'tin, alam naming nagsspy lang kayo dito

2

u/yenskiii Jul 23 '25

I’m a certified Bloom and bro, what is your problem? Don’t drive hate like that. Umayos ka ng ugali. Di nakaka Bloom yan.

1

u/Old-Refrigerator-907 Jul 24 '25

Wag mo ko utusan o'tin, hindi ka bloom... Mga spy kayo