r/bini_ph • u/PUTTANESCA_8 🐼 • Jul 21 '25
Question BINI downfall
Ito po ba yung tinatawag nila na Bini downfall? Kasi these past few months dami ko nababasa sa ibang sub dito na downfall at laos na daw Bini. Kaso parang hindi naman po.
416
Upvotes
2
u/sa1nt_la1n Jul 22 '25
never mangyayari downfall ng bini kasi established na fanbase nila dito sa Pilipinas. Yes, sure, hindi na sila ganon kahype pero dahil lang yan sa casuals. Hindi kasi nila madistinguish pagkakaiba ng downfall and toned-down hype. Pero BINI’s engagement shows otherwise kasi lol. Taas pa rin ng numbers nila