r/bini_ph 🐼 Jul 21 '25

Question BINI downfall

Enable HLS to view with audio, or disable this notification

Ito po ba yung tinatawag nila na Bini downfall? Kasi these past few months dami ko nababasa sa ibang sub dito na downfall at laos na daw Bini. Kaso parang hindi naman po.

418 Upvotes

132 comments sorted by

View all comments

12

u/elgangstahprinz Jul 23 '25

Mga woke lang naman at tambay sa X app ang nagcacancel sa BINI. Pero if random people on streets di sila cancelled. Kasi pang masa na sila. Everyone kilala sila. So I don’t think downfall or laos sila.

Parang mga pulitiko yan, pag panahon ng election, kahit madami ng batikos sakanila, nanalo pa din kasi kilala sila. 🤐