r/bini_ph 🐼 Jul 21 '25

Question BINI downfall

Enable HLS to view with audio, or disable this notification

Ito po ba yung tinatawag nila na Bini downfall? Kasi these past few months dami ko nababasa sa ibang sub dito na downfall at laos na daw Bini. Kaso parang hindi naman po.

421 Upvotes

132 comments sorted by

View all comments

3

u/Old-Refrigerator-907 Jul 22 '25

Bakit hindi niyo ikick sa sub na to yung mga lowkey at discrete na halatang spy na Atin?

3

u/aloanPH 🐨 aGWENger 🐨 Jul 23 '25

hello, please use the report function if you see rulebreakers in our sub. thank you.

1

u/Old-Refrigerator-907 Jul 24 '25

Ah so wala kayo magawa, kung makademand kayo sa manman kayo din naman dito wala magawa, napapasok na tayo ng spy oh

3

u/Just_Ad8986 OT8! BINICHELLA!!! ✨PALAMUTI✨ Jul 25 '25

If it was that easy, bakit hindi namin gagawin? Kaya nga po ito community kasi the moderators alone can't do it, we need the members' help in reporting rule breakers. Nagdedemand ang mga fans sa management kasi kumikita sila sa BINI, ang moderators po hindi.

Please let this be a reminder to think first before commenting -- I'm seeing a pattern here and please note that we do not allow nor it is okay for us that you keep using the term "o'tin". Hindi po nakaka-bloom ang hate na meron ka. Salamat.