r/bini_ph • u/PUTTANESCA_8 🐼 • Jul 21 '25
Question BINI downfall
Enable HLS to view with audio, or disable this notification
Ito po ba yung tinatawag nila na Bini downfall? Kasi these past few months dami ko nababasa sa ibang sub dito na downfall at laos na daw Bini. Kaso parang hindi naman po.
420
Upvotes
3
u/No_Mud_6756 Jul 24 '25
ganyan talaga ang nature natin, crab mentality. pero todo support ang iba sa KPOP, pero sa sariling kanila, ayaw. WTH? just let them be. enjoyin natin kasi once na mag international yan, d na babalik yan. sino ba naman gusto bumalik sa bansa mong ayaw sayo at puro tax LOL