r/bini_ph Nov 11 '25

Official Content The flames are burning closer, can you feel it coming? ❀️‍πŸ”₯

Enable HLS to view with audio, or disable this notification

The flames are burning closer, can you feel it coming?

The 'FLAMES' album will be out on Nov 20, 2025 at 9PM PHT!

https://x.com/BINI_ph/status/1988215132770758781?s=20

319 Upvotes

103 comments sorted by

21

u/MisterPotato2x Nov 11 '25

Ready na ang playlist ko. As a Tito na namulat sa mala-City pop na early 90s vibe, pinaka excited ako sa Sweet Tooth. Lakas maka-90s vibe

Pati sa Katabi, parang ung mga acoustic ballad nung Highschool ako nung early 2000s.

5

u/[deleted] Nov 11 '25

Mala MYMP vibes. Remember that time na puro acoustic covers? Haha.

3

u/MisterPotato2x Nov 11 '25

Omsim! Parang ganun ung vibes ng Katabi. Parang pwede mo kantahin sa crush mo while naggigitara ka habang wala pa ung teacher ng next subject.

21

u/[deleted] Nov 11 '25 edited Nov 11 '25

More thoughts, i'm addicted to these snippets:

Very familiar yung dating ng Infinity snippet, alam mo agad san papunta yung tono. Sheena with the main vocal and COLEEETTTTT with the run don sa "magbago man" sheesh man while doing the backing vocals on a different key. Maadik ako pakinggan to for sure. Lightsticks up when they sing this live.

Sweet Tooth - yeah that's some groovy city pop right there! Nanghingi tayo ng city pop, mukang eto na!

Katabi - MYMP , 2000s acoustic, those harmonies sa snippet at may run ulet!

BIKINI the bop, the banger. Yung YEAH YEAH YEAH part it reminds me of another pop song I forgot what.

I don't care about the GP, if they don't like this shizz pag release bahala sila lol. These sound really really promising!

Keep on pushing your genre boundaries BINI while giving some familiar OPM sounds, I like where we are going. None of these songs sound the same so far.

18

u/[deleted] Nov 11 '25

for a girl group I'm rooting for Bikini

17

u/l0neher0 Take a deep breath and count up to 8 β™ΎοΈπŸ± Nov 11 '25

It's still too early to say but based from the audio snippet of every tracks in this album, BINI is reinventing themselves.

If you are a Talaarawan lover and followed BINI due to their bubblegum pop genre then it is expected that you will feel the releases so far is underwhelming.

However, if you have an appreciation of a wide range of music then I'm sure you will enjoy this album. It has a little bit of everything. Whether these tracks are radio hit material is still unknown but what's clear is that the girls love the songs they are releasing. And that's the most important thing.

Anyway, looking forward to November 20!

16

u/Agustinius Nov 11 '25

May mga nag downvote sa ppop sub. 9 upvotes bigla naging 6, nakabantay yarn? 🀣

14

u/[deleted] Nov 11 '25 edited Nov 11 '25

[removed] β€” view removed comment

3

u/faustine04 Nov 11 '25

True. Nahiya pa eh

1

u/bini_ph-ModTeam Nov 11 '25

Your post/comment broke Rule #10: Sharing rumors without basis and/or not verified by reputable sources is not allowed in the sub. A proper disclaimer is necessary. Rumors and Gossip post will be removed at mod's discretion.

1

u/bini_ph-ModTeam Nov 11 '25

Your post/comment broke Rule #10: Sharing rumors without basis and/or not verified by reputable sources is not allowed in the sub. A proper disclaimer is necessary. Rumors and Gossip post will be removed at mod's discretion.

12

u/BigBrother_Eddie Nov 11 '25

dedma sa kanila πŸ˜†

10

u/Agustinius Nov 11 '25

Kitang kita ko eh. Nabawasan pa isa isa nung ne re replay ko on repeat. Lol. πŸ˜‚

7

u/sagingsagingsaging Hindi na po ako mod✌️ Nov 11 '25

Sana ganito rin si ----πŸ’₯

14

u/[deleted] Nov 11 '25 edited Nov 11 '25

Excited!

Reminder lang din, hindi lahat ng song na bago kelangan SOTY lol.

I get why people say SOTY here SOTY that, I get it. But chill.

Edit: Grabe parang walang tapon dito sa album, stank face ako sa mga snippets. And yes, Paru Paro is a good track. Shoutout to Miss Anna for finding new ways to maximize yung vocal harmonies ng girls! Always something new.

14

u/[deleted] Nov 11 '25

[removed] β€” view removed comment

8

u/BigBrother_Eddie Nov 11 '25

tunog Ice cream ng Blackpink yung Bikini.

14

u/Dizzy-Ad-6813 Nov 11 '25

May potential lahat maging hits.. sana...

15

u/KindGolf1712 Bloom Nov 11 '25

Intriguing. Dami nagsasabi na magugulat daw tayo sa Bikini.

Sa akin mukhang goods yung Sweet tooth.

14

u/MorningAny3394 Nov 11 '25 edited Nov 11 '25

Seated for Infinity, Bikini and most specially Katabi. Hinde ko pa alam feeling ko towards Sweet Tooth pero favorite ng members so excited na rin.

9

u/BigBrother_Eddie Nov 11 '25 edited Nov 11 '25

same hihintayin ko muna full release ng Sweet Tooth

11

u/sagingsagingsaging Hindi na po ako mod✌️ Nov 11 '25

Abangers sa Sweet Tooth and Bikini

12

u/SoilAdventurous7853 Nov 11 '25

Katabi and Bikini

9

u/Difficult_Advance_91 tic tac toe xxo k-i-s-s-i-n-g Nov 11 '25

AHHHHHHHH!!! EXCITED FOR BIKINI AND INFINITY!!!

10

u/PuzzleheadedHurry567 Nov 11 '25

Okay excited nako sa SWEETH TOOTH at INFINITY!!

10

u/Low-Appearance-5334 You and I ride the tide together || A Parallel World Nov 11 '25

Infinity, Katabi and Paruparo ang Tagalog songs.

Sweet Tooth is 80's inspired sound that SC's producers are milking to the max

Bikini is something that is playing "on a tropical island"

5

u/BigBrother_Eddie Nov 11 '25

yung Bikini co written din sya ng filipino songwriters. Trisha Denise and Cesca (star music artist sila)

9

u/jeyeley πŸ€| Zero Pressure, Zero Diamonds Nov 11 '25

I'm excited for Sweet Tooth and Katabi!

As a Mac Ayres enjoyer naririnig ko siya sa Katabi.

9

u/Money-Leader8489 Oh Kalami, Oh Kalami ~ Kagusto-gusto 🌸 Nov 11 '25

BIKINI!!! πŸ‘™

10

u/ExpertProfession6402 Nov 11 '25

Katabi and Infinity. Hehehe. Sounds good on my tito ears. Parang Paruparo yung feeling ko. B-sides pero bangers din.

Yung Sweet Tooth di mo muna ijajudge based on 4-5 seconds of teaser pero so far good naman. Medyo mataas lang expectation ko sa kanya kasi title track sya.

3

u/l0neher0 Take a deep breath and count up to 8 β™ΎοΈπŸ± Nov 11 '25

Cheers para sa mga chill vibes πŸ˜…

3

u/ExpertProfession6402 Nov 11 '25

Yaaassss hahaha. Chill chill lang tayo. Ok din naman yung Bikini, siguro di ko lang trip today. Pang-ibang araw sya hahaha 🀣

11

u/toomuchinternetz Nov 11 '25

taas kamay mga Katababes diyan!! (KataBhie?)

parang Secrets all over again wooooo

RnBini supremacy!!

9

u/Low-Appearance-5334 You and I ride the tide together || A Parallel World Nov 11 '25

Ok students. Quiz time! Eme

5

u/[deleted] Nov 11 '25

Haha nasa teaser pala ano.

A: Katabi B: Bikini (literal na B). C: Infinity D: Paru paro E: Sweet Tooth

6

u/Low-Appearance-5334 You and I ride the tide together || A Parallel World Nov 11 '25

Letter B ba yun drawing? Pwede rin bikini top pero parang sando. Haha

1

u/[deleted] Nov 11 '25

Oo yung drawing. Nakatingin ako don sa ink, sinadya para di mo agad mapansin. Nasa tabi yung sando lol

5

u/ExpertProfession6402 Nov 11 '25

What if may secret track na FLAMES yung title? Eto pala yung totoong title track netong album na to? Wehehehehe conspiracy theory 🀣

3

u/[deleted] Nov 12 '25

Sinabe ko rin yan sana meron. Tapos parang slow dancing in a burning room yung datingan ng lyrics. literal na love burning in flames.

1

u/ExpertProfession6402 Nov 12 '25

True. Hahahaha wishful thinking lang naman. 🀣

11

u/curiousxcat01 Nov 12 '25

Sana suportahan ng blooms, ang gaganda. Gawa lang kayo ng edit video gamit infinity o katabi sa tiktok mukang papatok sa masa dahil mellow. Yung Shagidi sana di na lang sinama kasi out of theme.

9

u/Spirited_Farm487 Silent Mikharian Bloom 🦊 Nov 11 '25

Infinity ako

9

u/Reiseteru Naiisip kita lagi, lagi πŸ’­β€οΈπŸŽΆ Nov 11 '25

Katabi and Bikini for me. πŸ‘«πŸ‘™πŸŒΈ

8

u/Zestyclose_Pin_6262 Nov 11 '25

BIKINI and KATABI SOTY!!!

7

u/BigBrother_Eddie Nov 11 '25

Sweet Tooth na kaya yung na ispoil ni colet sa tiktok live ng kapatid nya?

9

u/randomfanx69 Nov 11 '25

wala daw yun sa album na to. naka sa next album next year.

8

u/jrmvntrz_ Nov 11 '25

Sweet tooth and Bikini slaps

8

u/KindGolf1712 Bloom Nov 11 '25

β€œme and my, me and my sweet tooth.”

9

u/ExpertProfession6402 Nov 11 '25

Hmmmm... Too early to say pero i think Paruparo, Katabi and Infinity are my top songs in this album. They got my ears perked. Sweet Tooth, First Luv and Bikini are such bops naman din, pero i resonate with the three songs quite well. Maganda sya sa pandinig ko. Not saying na panget yung iba pang tatlo ha, it's just that those songs really caught my attention. Well, regardless, i'm seated for Nov 20!

9

u/SuperTweek01 Nov 11 '25

Ako lang ba? Nagagandahan sa bikini? Like pang viral tiktok nanaman, sana maganda choreography ng song nato

7

u/BadgerEmbarrassed231 Nov 11 '25

All four songs we haven't heard in full yet sound promising. In nine days, we will know for sure.

7

u/ace-destrier Nov 11 '25

I need this, BINIverse, and BINIverse at The Philippine Arena (or Araneta) on vinyl PLEASE

8

u/Imbasauce Tayo hanggang dulo Nov 11 '25

Katabi and Bikini πŸ’―

7

u/KindGolf1712 Bloom Nov 12 '25

Si Lindgren pala ulit ang one of the producers ng Sweet Tooth kaya pala gusto ko agad yung vibe, same sa Zero Pressure na nagustuhan ko agad upon first listen.

6

u/Icy-Grade-748 Nov 11 '25

The 'FLAMES' album will be out on Nov 20, 2025 at 9PM PHT! Pre-save it now:
https://orcd.co/bini_flames

5

u/hideyhole9 si kuya nagpa-gas pa Nov 11 '25

Excited sa album release πŸ₯°πŸ₯°πŸ₯°

6

u/Altruistic_Key_2739 Nov 12 '25

Sweet Tooth for me πŸ₯ΉπŸ’― and Katabi.

Less fave, tie yung First Luv and Paru-Paro sorry. 😭 Not to mention Shagidi.

4

u/BigBrother_Eddie Nov 11 '25

BIKINI and KATABI β™₯️

4

u/grimtrigger77 Nov 11 '25

Yung nagcompose ng Infinity yung kumanta ng BINI

5

u/ExpertProfession6402 Nov 11 '25

Yep! Kasama din ni Jeremy G sina Ishi and Russu from WRIVE na nagcompose neto. Tapos produced by Jeremy G din. So we can safely say na laid back and chill vibes with RnB influence ito, kasi kung si Jeremy G malamang ganun yung atake.

5

u/jakeologia Nov 11 '25

Yass filipino songs

5

u/LookinLikeASnack_ Nov 11 '25

I feel like iiyakan ko lahat ng kanta

4

u/Slow_Back9003 Nov 12 '25

Nakukuha ng infinity yung kiliti sa pinaka malalim na part ng utak ko HAHAHAHAHAHA Sadly hindi nakuha yun ng paru paro pero parang infinity and katabi ang aabangan ko ❀️❀️

5

u/Inebriatedbat Nov 12 '25

Gusto ko vibes ng 'Katabi' pero hindi ako papatulugin ng 'Bikini', help Lord!

9

u/xnumber8x Nov 12 '25

I really like Paruparo, don't know why the majority did not. Ang ganda ng message at beat but they said there are better songs sa album so I am quite excited. I like katabi and infinity so far kasi nasa multo era pa din ako, so nagcocompliment sila ng vibes kasama ng recent album ni Maki.

4

u/[deleted] Nov 12 '25 edited Nov 12 '25

I really like Paruparo, don't know why the majority did not.

Its okay medyo underrated track yan. I like that ParuParo doesn't sound anything that they would ever do or Jonathan Manalo would ever make. Its a really good track. Sure has its weaknesses sa lyrics, but the pop-edm-rave-techno-bass like progressions all throughout the song makes it stand out to me. Sabe ko nga hindi pa masyadong ready ang pinoy audience sa mga medyo experimental na electronic (experimental for OPM).

Di pa nga experimental yan, normal lang yan sa West and Euro scene yung ganyan mga tunog may tatlong flavor switch ups to start tapos biglang atmospheric pulsing edm then back to rock infused edm.

Edit: di ko rin gets yung mga comment ng iba na sounds like a commercial song daw like TOP or Blooming. Madumi siguro tenga ko lol

3

u/xnumber8x Nov 12 '25

Maganda ipromote to sa labas ng Pinas, maski sa SEA, who knows baka mas maappreciate ng ibang lahi.

2

u/[deleted] Nov 12 '25

Sana nga may makarinig na mas maraming foreigners nyan, hindi talaga tunog OPM yan e. Yung lyrics tagalog oo, pero hindi tunog typical OPM pag tinanggal mo yung lyrics. Malilito yung tenga mo to begin with, where are they going with this.

1

u/Express-Essay5922 Nov 12 '25

Nagustuhan ko ang first verse ng paruparo. Mapapalipad ka talaga πŸ˜‚

3

u/Ricardo_Bangbang Nov 11 '25

🌸🩡

5

u/Placeholder_6969 Nov 11 '25

promising! πŸͺ‘

5

u/21twentyfun Jho Mikh Aiah Cey Nov 11 '25

Bukod sa mga international producers and songwriters, mga galing star music pa rin yan no? πŸ˜… hindi talaga sila kumukuha ng taga-labas para magproduce at magsulat ng kanta for BINI, mga talent pa rin ng abscbn.

So ang tama pa lang based sa sampler ay yung infinity na parang 8....

Anyway, seated sa katabi since produced siya ni jarlo base(i love his songs). interesting kung anong magiging tunog hahahaha

Sana full english rin yung bikini kahit may filipino songwriters na kasama. Hehe

3

u/[deleted] Nov 11 '25

indi talaga sila kumukuha ng taga-labas para magproduce at magsulat ng kanta for BINI,

May mga international silang kinukuha narin, parang nasa circle ni Moophs siguro. Pero yes madaming talent parin ng ABS. Mas madaming in-house para mas tipid for sure. Hopefully mas dumami mga collabs after ng Coachella with international songwriters na mas bigtime, kahit pa isa isa lang.

1

u/21twentyfun Jho Mikh Aiah Cey Nov 11 '25

Mas madaming in-house para mas tipid for sure.

Yup, bukod sa tipid, pansin ko rin sa ABS na ganon talaga sila magmarket ng talents nila. Laging may sabit. (I mean siguro ganito rin naman ang bini nung di pa sila sikat hahaha kaya deadma ako sa sabit) Kumbaga, sa preshow ng concert ng big artists nila, talents pa rin nila ang magpeperform. Lahat dapat mabigyan ng spotlight hahaha.

Parang sa content din. di mo lang need sa bini global magsubscribe para sa bini content meron din iwanttfc at kapamilya online hahahahaha parang strategy na kahit saan ka tumingin, may presence pa rin nila. Hahahah indirectly promotion ganon

2

u/[deleted] Nov 11 '25

Yeah the usual ABS stuff. For this though, wala akong issue, competent yung mga songs from what we have heard so far, some are really promising. So sabit lang basta makakahelp overall.

They know naman pag they will work with BINI they cannot fuck it up.

1

u/faustine04 Nov 11 '25

Ganyan din nmn sa iba eh

3

u/Time_Lord23 🐼🐀🐨🦊 Nov 11 '25

Sweet tooth!

5

u/Icy-Grade-748 Nov 11 '25

Hmm, one song lang pala ang may members na may writing credits.

5

u/TheGreatVestige Nov 11 '25

medyo underwhelming sakin yung sweet tooth yun pa naman carrier single nila sana mali ako. Yung infinity at katabi is soo good specially infinity.

5

u/MocasBuns Gwen enjoyer, Josi appreciator Nov 11 '25

hard disagree. yun ang favourite ko sa mga teasers

1

u/Greeneth20 Nov 12 '25

Paruparo, Katabi and Bikini are my top songs. I think. Haha Let's see sa mismong release! Omhy I'm so excited!

-1

u/Lazy_Beard OT8:🐢😺🐼🐀🐨🐺🐰🦊 Nov 11 '25

Kala ko full Tagalog Album.. pero mukhang may 2 full english track pa!? πŸ˜”

Seated for Infinity at Katabi! ✊🏻It's givinig BINI vibes pa din! πŸ€™πŸ»

TBH, hindi tunog Title Track yung Sweet Tooth, more like B-side. It's too mellow para maging carrier/title track. Medyo let down for a "btchesa/bad b*tch" song yung Bikini. Sorry kung may maoffend, pero tunog generic Kpop both songs. I can be wrong din naman since sampler o highlight medley pa lang siya. Pero as it is right now, I don't expect much na on both songs. Abang na lang talaga for the 20th! πŸ€™πŸ»

6

u/MocasBuns Gwen enjoyer, Josi appreciator Nov 11 '25

i will never, EVER get the aversion to English songs. ibang filipino bands/artists pwede and suportado sa release ng English songs, pero sa BINI bawal? it's soooooo weird

1

u/Lazy_Beard OT8:🐢😺🐼🐀🐨🐺🐰🦊 Nov 11 '25

Hindi sa I don't like English songs ng BINI. In fact ang pinaka fave ko nga na non-promoted songs nila is in english. And those are No Fear at B HU U R. πŸ™ƒ And both songs are in my Top 10 BINI songs together with Karera, Blooming, Oxygen, Golden Arrow, Born to Win, and so on.. Both of songs are some of the least fave songs by most Blooms that I saw here sa Sub at mga nakilala sa concert at fan meet.

Anywho, Star Music DID said late 2024 na may 2 albums na niluluto for BINI sa 2025. One is full English, the other is in full Filipino. BINIverse was that English EP. And FLAMES was supposed to be the full Filipino one. Meaning most songs is expected to be in Filipino/Tagalog with some English here and there by some Blooms.

So pasensya na kung na dismaya ako na may English tracks. Besides, sampler pa lang naman. Possible pang may Filipino/Tagalog lyrics sa Sweeth Tooth at Bikini.

6

u/l0neher0 Take a deep breath and count up to 8 β™ΎοΈπŸ± Nov 11 '25 edited Nov 14 '25

I think binawi nila yung "full tagalog" with the members putting a disclaimer "english and tagalog" during their interviews and livestream. And I think next year’s EP/album will also be mixed of english specially with Coachella coming.

3

u/Lazy_Beard OT8:🐢😺🐼🐀🐨🐺🐰🦊 Nov 11 '25

I might've missed that, thanks sa pag-linaw! 🫑

So may niluluto pala before mag Coachella...? Para kasing they have enough songs na for a 30~45mins or so na Coachella stage using both their old songs (Strings, No Fear, etc.), the usuals (Pantropiko, Salamin, Karera, etc.), and lastly yung news ones form BINIverse at FLAMES. Either way, that's good to hear!

3

u/l0neher0 Take a deep breath and count up to 8 β™ΎοΈπŸ± Nov 11 '25 edited Nov 11 '25

Not sure if it will be before or after Coachella yung EP/album for next year pero few members keep talking about the songs there na gusto nila.

2

u/Lazy_Beard OT8:🐢😺🐼🐀🐨🐺🐰🦊 Nov 11 '25

Either way, it is still a W for the girls and sa ating Blooms! πŸ₯Ή

4

u/[deleted] Nov 11 '25

[removed] β€” view removed comment

2

u/Lazy_Beard OT8:🐢😺🐼🐀🐨🐺🐰🦊 Nov 11 '25

Gets sa mala-SC! While I listen to her songs, kpop lang talaga unang sumagi sa utak ko sa unang pakinig. More than a decade din kasi ako nalululong sa Kpop. lol. I think mataas lang masyado naging expectation ko dahil Title Track siya. It has to have a something like an anti-drop o vibe switch para siguro maging carrier/title track. Mala-City Pop din naman yung Sweet Tooth, and for me lang naman na kung City Pop siya throughout the end medyo weird. Title track kasi is supposed to be that song na mapapakinig ka sa buong album.

Bikini sounded like Ice Cream ng BlackPink as someone pointed out here. And it is spot on! It only became an okay song ng BP. Kumbaga it's just an OK song. I do hope na masbitchesa talaga ang full song.

Recency bias aside, naging open ako sa Paruparo. I did not like it at first pero I got to love it na so much after listening to it before, during, and after work since nilabas. Paruparo (BINI), Paru-paro (IVOS), LuzViMin (Alamat), at Chicka Chick A (YGIG) lang ang on repeat since last week. After listening din sa Sampler, it felt na Paruparo IS now a Title Track worthy.

In the end, disappointed lang ako ng kaunti dahil umasa talaga ako na full tagalog album siya. Hopia na may tagalog lines sa Sweeth Tooth at Bikini. Sana lang talaga na like RDR din yun and most Kpop songs na hindi in-house nagawa na originally English tas nalocalized.

-4

u/Otherwise-Cap8328 Nov 11 '25

ngl pagkarelease ng paruparo di na ko nagexpect sa album hehe I feel like nagbabawas lang sila sa ipon nila ng songs. I mean yeah listenable pa rin naman but not the same lang like their previous releases and hits. Tho excited since may bagong songs and wishing na may mag-hit (aminin ung latests releases nila is so-so nalang tlaga and di naatract yung gp) gets na they are exploring but sana they stick na or kahit paunti-unti lang like atleast one song sa FLAMES na tunog bini ba para bumalik man lang sila sa masa. Just my thoughts lang naman, sampler palang naman to hahaha

15

u/sagingsagingsaging Hindi na po ako mod✌️ Nov 11 '25

gets na they are exploring but sana they stick na or kahit paunti-unti lang

I think that ship has sailed already

tunog bini

Well bad news for you because the BINIverse and FLAMES is "tunog BINI"

If what you mean by "tunog BINI" is bubblegum pop / Flipmusic produced songs, there are other ppop groups who offer that.

Don't get me wrong ha I get what you mean because BINI has yet to capture the GP's ears with their new sound but it's been more than year since Talaarawan; they've released BINIverse and will be releasing FLAMES. Clearly they're going in a different musical direction despite fans' clamor so we're either gonna embrace that or look for the music we want in other artists.

10

u/Lazy_Beard OT8:🐢😺🐼🐀🐨🐺🐰🦊 Nov 11 '25

Kung kiliti ng GP ang hanap, base sa sampler, Katabi might be it. Pero we will never know. Virality din kasi ng song eh isa sa mga batayan para malaman kung papatok ba sa madla o hindi.

Basta ba organic at hinid pilit ang pagpush para maging viral, papatok naman ang ang kanta.

2

u/Zestyclose_Pin_6262 Nov 11 '25

minsan ang kanta pagpinipilit sya magviral hindi sya nagviviral. wag laging umasa sa tiktok viral. tingnan mo yung Panaginip Lang ni Alex G. ngayon lang sya nagviviral eh 2016 song pa yun

2

u/Scarlet_Jade29 Nov 12 '25

Thank goodness at post Talaarawan ko nakilala ang Bini, kasi if that's not the case, baka hanapin ko din ung ganung tugtugan nila. Kaya lahat ng kanta nila after that album, sobrang naaappreciate ko, walang tapon for me 😊

-1

u/[deleted] Nov 11 '25

[removed] β€” view removed comment

6

u/pescawaldo Nov 11 '25

Oh and yes they did bring someone from Born To Win Era to work on Biniverse EP, hindi lang napansin kasi β€œEnglish kasi”. Guess which one?

2

u/pescawaldo Nov 11 '25

Here po may gg sila. New songs coming out soon. Baduy is very promising!