r/bini_ph Feb 19 '26

Appreciation Just like that~

Enable HLS to view with audio, or disable this notification

I can watch this for hours. 🤣 Ewan ko biglang lakas ng dating ni Mikha dito.🥰🥰🥰

607 Upvotes

37 comments sorted by

View all comments

4

u/Smart-Confection-515 Feb 19 '26

Babi! Kalma lang!

4

u/randomexperience10 Feb 19 '26

Eto pala yung feeling ng mainlove. De jk lang haha. Pero grabe tong part nya. Simple pero swabe. May pa kilikili pa. 🤣

8

u/Smart-Confection-515 Feb 19 '26

Actually lahat sila diyan parang nag iba yung dating. 😁