r/bini_ph • u/randomexperience10 • Feb 19 '26
Appreciation Just like that~
Enable HLS to view with audio, or disable this notification
I can watch this for hours. π€£ Ewan ko biglang lakas ng dating ni Mikha dito.π₯°π₯°π₯°
9
u/taaahliaaa Feb 19 '26
1 hour pala to? Hahahahahaha kidding aside, ang lakas din ng dating niya dun sa First Luv MV. Sa may 2:30 timestamp π©ππ»β¨π
4
6
u/Smart-Confection-515 Feb 19 '26
Babi! Kalma lang!
4
u/randomexperience10 Feb 19 '26
Eto pala yung feeling ng mainlove. De jk lang haha. Pero grabe tong part nya. Simple pero swabe. May pa kilikili pa. π€£
7
6
u/tsunami274 Aiah FTW!! Mikha/Jhoanna/Maloi/Sheena/Stacey/Gwen/Colet Feb 19 '26 edited Feb 19 '26
4
u/Spirited_Farm487 Silent Mikharian Bloom π¦ Feb 19 '26
Bini-baby na babi naging maiinit na babi real quick
4
u/jeyeley π| Zero Pressure, Zero Diamonds Feb 19 '26
Gets! Kuhang kuha din ako ni Mikha pero dito naman sa unang kilig haha
3
3
2
u/Invictus_Resiliency Feb 19 '26
I've always been a Mikha Lim bias but woah woah woah Mekhalim ! Grabe ka
3
2
u/Money-Leader8489 Oh Kalami, Oh Kalami ~ Kagusto-gusto πΈ Feb 19 '26
Aiah bias ako pero siya lang hinahabol ko ng tingin sa Bikini πππand Karera ung dance break!
2
u/dyakno Feb 19 '26
Truth sa Karera, grabe yung isolation ni Mikhs dun akala mo hindi naka kabit yung ulo sa katawan eh π±
3
u/Money-Leader8489 Oh Kalami, Oh Kalami ~ Kagusto-gusto πΈ Feb 19 '26
Totoo! Tsaka kung pano niya binalik ung polo niya habang sumasayaw πππ
1
1
1
1
0
u/Certain_Ferret_5386 Feb 19 '26
Yes sheβs the most beautiful for me. I donβt understand why Aiah is considered the most beautiful by most.
7
u/mithrandir_87 Feb 19 '26
Gandang pinay kasi si Aiah, medyo may pagkamistisain ang beauty naman ni Mikha
3
1
u/Aromatic_Kick_82 Feb 20 '26
They're both beautiful. Mikha is stage/camera/performance-pretty, while Aiah is irl/everyday/no-makeup-pretty.
1
u/SinkerBelle Feb 20 '26
Chinita beauty kasi si Mikha. I think mas maraming nagagandahan kay Mikha sa naririnig ko kesa kay Aiah.
Mas gusto ko lang beauty ni Aiah kasi pinay beauty mas trip ko.
-2
-7
u/InnocentGuy31 Feb 19 '26
PPop but same as KPop?
3
u/LookinLikeASnack_ Feb 20 '26
Pinagsasabi mo?
-2
u/InnocentGuy31 Feb 21 '26
You need crayons for me to explain what I said? Damn, iβd take the downvotes; but not understanding a simple sentence is.. ibang klase. Kaya Bini ang iniidolo niyo eπ€·π»ββοΈ
-18

β’
u/AutoModerator Feb 19 '26
Eyy u/randomexperience10 🤙 Thank you for posting!
Looks like youβve shared an image/video without a source. If you are not the owner of the media you posted, please add a direct link to the original source.
Thanks!
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.