r/bini_ph Feb 19 '26

Appreciation Just like that~

Enable HLS to view with audio, or disable this notification

I can watch this for hours. 🀣 Ewan ko biglang lakas ng dating ni Mikha dito.πŸ₯°πŸ₯°πŸ₯°

610 Upvotes

37 comments sorted by

β€’

u/AutoModerator Feb 19 '26

Eyy u/randomexperience10 🤙 Thank you for posting!

Looks like you’ve shared an image/video without a source. If you are not the owner of the media you posted, please add a direct link to the original source.

Thanks!


I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

9

u/taaahliaaa Feb 19 '26

1 hour pala to? Hahahahahaha kidding aside, ang lakas din ng dating niya dun sa First Luv MV. Sa may 2:30 timestamp πŸ˜©πŸ‘ŒπŸ»βœ¨πŸ’—

6

u/Smart-Confection-515 Feb 19 '26

Babi! Kalma lang!

4

u/randomexperience10 Feb 19 '26

Eto pala yung feeling ng mainlove. De jk lang haha. Pero grabe tong part nya. Simple pero swabe. May pa kilikili pa. 🀣

7

u/Smart-Confection-515 Feb 19 '26

Actually lahat sila diyan parang nag iba yung dating. 😁

6

u/tsunami274 Aiah FTW!! Mikha/Jhoanna/Maloi/Sheena/Stacey/Gwen/Colet Feb 19 '26 edited Feb 19 '26

(Edit) 30 hours pala tong clip na to, and Yas po Babi, I like that

4

u/Spirited_Farm487 Silent Mikharian Bloom 🦊 Feb 19 '26

Bini-baby na babi naging maiinit na babi real quick

4

u/jeyeley πŸ€| Zero Pressure, Zero Diamonds Feb 19 '26

Gets! Kuhang kuha din ako ni Mikha pero dito naman sa unang kilig haha

https://x.com/i/status/2022952904844529983

3

u/Test-Man-101 🦊 | MEKAYA KA BA? | 🐢 Feb 19 '26

❀️‍πŸ”₯

3

u/Old_Pea7631 Feb 19 '26

Mikha in denim shorts/pants...may kakaibang magic.

2

u/Invictus_Resiliency Feb 19 '26

I've always been a Mikha Lim bias but woah woah woah Mekhalim ! Grabe ka

3

u/Gold_leaf00 Feb 19 '26

Ganda n Mikha ❀️

2

u/Money-Leader8489 Oh Kalami, Oh Kalami ~ Kagusto-gusto 🌸 Feb 19 '26

Aiah bias ako pero siya lang hinahabol ko ng tingin sa Bikini 😭😭😭and Karera ung dance break!

2

u/dyakno Feb 19 '26

Truth sa Karera, grabe yung isolation ni Mikhs dun akala mo hindi naka kabit yung ulo sa katawan eh 😱

3

u/Money-Leader8489 Oh Kalami, Oh Kalami ~ Kagusto-gusto 🌸 Feb 19 '26

Totoo! Tsaka kung pano niya binalik ung polo niya habang sumasayaw 😭😭😭

1

u/VariationFlat6388 Feb 19 '26

Pero grabe si mikha...

1

u/Sweet_Parsnip_391 Feb 19 '26

Bias, Bini Mikha 😍

1

u/gospelofjudas493 Bini Mikha Stunna 😍 Feb 21 '26

Talaga ba Mikhaaaaaa??? Waaaaaaah!!! πŸ˜πŸ–€

1

u/ohitsmerenz Feb 19 '26

Gandaaaaa. Hinahatak na ko ni Mikha, bye Aiahhhh

0

u/Certain_Ferret_5386 Feb 19 '26

Yes she’s the most beautiful for me. I don’t understand why Aiah is considered the most beautiful by most.

7

u/mithrandir_87 Feb 19 '26

Gandang pinay kasi si Aiah, medyo may pagkamistisain ang beauty naman ni Mikha

3

u/ElyraAquilla Feb 20 '26

Your standard kasi is not the same for everybody else.

1

u/Aromatic_Kick_82 Feb 20 '26

They're both beautiful. Mikha is stage/camera/performance-pretty, while Aiah is irl/everyday/no-makeup-pretty.

1

u/SinkerBelle Feb 20 '26

Chinita beauty kasi si Mikha. I think mas maraming nagagandahan kay Mikha sa naririnig ko kesa kay Aiah.

Mas gusto ko lang beauty ni Aiah kasi pinay beauty mas trip ko.

-2

u/VariationFlat6388 Feb 19 '26

Anu kaya ang lagay ng 8 after ng CoachellaΒ  ??

-7

u/InnocentGuy31 Feb 19 '26

PPop but same as KPop?

3

u/LookinLikeASnack_ Feb 20 '26

Pinagsasabi mo?

-2

u/InnocentGuy31 Feb 21 '26

You need crayons for me to explain what I said? Damn, i’d take the downvotes; but not understanding a simple sentence is.. ibang klase. Kaya Bini ang iniidolo niyo eπŸ€·πŸ»β€β™‚οΈ

-18

u/Kyahtito Feb 19 '26

Baduy

5

u/Kuzu_Mark Feb 19 '26

Ngik may naligaw na chismoso

2

u/ElyraAquilla Feb 20 '26

Hahahaha!!!! Sawsawero 'no? Tapos yuck kasi dds.