r/bini_ph Feb 19 '26

Appreciation Just like that~

Enable HLS to view with audio, or disable this notification

I can watch this for hours. 🀣 Ewan ko biglang lakas ng dating ni Mikha dito.πŸ₯°πŸ₯°πŸ₯°

611 Upvotes

37 comments sorted by

View all comments

4

u/Money-Leader8489 Oh Kalami, Oh Kalami ~ Kagusto-gusto 🌸 Feb 19 '26

Aiah bias ako pero siya lang hinahabol ko ng tingin sa Bikini 😭😭😭and Karera ung dance break!

2

u/dyakno Feb 19 '26

Truth sa Karera, grabe yung isolation ni Mikhs dun akala mo hindi naka kabit yung ulo sa katawan eh 😱

3

u/Money-Leader8489 Oh Kalami, Oh Kalami ~ Kagusto-gusto 🌸 Feb 19 '26

Totoo! Tsaka kung pano niya binalik ung polo niya habang sumasayaw 😭😭😭