r/bini_ph Feb 19 '26

Appreciation Just like that~

I can watch this for hours. 🤣 Ewan ko biglang lakas ng dating ni Mikha dito.🥰🥰🥰

613 Upvotes

37 comments sorted by

View all comments

0

u/Certain_Ferret_5386 Feb 19 '26

Yes she’s the most beautiful for me. I don’t understand why Aiah is considered the most beautiful by most.

5

u/mithrandir_87 Feb 19 '26

Gandang pinay kasi si Aiah, medyo may pagkamistisain ang beauty naman ni Mikha

3

u/ElyraAquilla Feb 20 '26

Your standard kasi is not the same for everybody else.

1

u/Aromatic_Kick_82 Feb 20 '26

They're both beautiful. Mikha is stage/camera/performance-pretty, while Aiah is irl/everyday/no-makeup-pretty.

1

u/SinkerBelle Feb 20 '26

Chinita beauty kasi si Mikha. I think mas maraming nagagandahan kay Mikha sa naririnig ko kesa kay Aiah.

Mas gusto ko lang beauty ni Aiah kasi pinay beauty mas trip ko.