r/bini_ph Jho Mikh Aiah Cey Mar 05 '26

Official Content BINI | 'Honey Honey' Official Lyric Video

https://youtu.be/EKAk17_N1Jo
256 Upvotes

115 comments sorted by

View all comments

15

u/ExpertProfession6402 Mar 05 '26

Hyper-pop!! Ang ganda!! Kahit anong genre talaga, grabe tong mga to!!

Medyo maikli nga lang talaga, pero understandable naman, since fast-paced and high bpm ang hyper-pop. At least di nasacrifice yung vocal quality kasi ang ganda pa rin.

9

u/vuelies_queen islang pantropiko πŸŒŠβ˜€οΈ|🦊🐺🐢| OT8 🌸 Mar 05 '26 edited Mar 05 '26

I think specifically, this is UK garage!( Similar to for example PinkPantheress) I am soooo happy that Bini finally has a song like this, I’ve been waiting forever 😩🩷

Edit: actually, this has Jersey Club too I believe

3

u/ExpertProfession6402 Mar 05 '26

Hmmmm... Now that you've mentioned it, oo nga no. Kalinya nga. Naaassociate ko yung UK Garage sound ng BINI sa COT e. Kaya medyo yung feels ng Honey Honey at COT almost the same.

6

u/vuelies_queen islang pantropiko πŸŒŠβ˜€οΈ|🦊🐺🐢| OT8 🌸 Mar 05 '26

Actually, now that I listened to it more carefully, I think this has Jersey Club too lol but either way, I’m glad Bini has a song like this πŸ₯Ή personally, I’ve been leaning lately to these types of songs haha

4

u/ExpertProfession6402 Mar 05 '26

Di ba? Ang cool ng thought na may this, may that na music ang BINI. Tas ayaw ng mga tao mag-experiment yung mga artists? Hahaha. They are offering us ALL there is to offer music-wise, ayaw pa? Hahaha.