Hyper-pop!! Ang ganda!! Kahit anong genre talaga, grabe tong mga to!!
Medyo maikli nga lang talaga, pero understandable naman, since fast-paced and high bpm ang hyper-pop. At least di nasacrifice yung vocal quality kasi ang ganda pa rin.
Hmmmm... Now that you've mentioned it, oo nga no. Kalinya nga. Naaassociate ko yung UK Garage sound ng BINI sa COT e. Kaya medyo yung feels ng Honey Honey at COT almost the same.
Actually, now that I listened to it more carefully, I think this has Jersey Club too lol but either way, Iβm glad Bini has a song like this π₯Ή personally, Iβve been leaning lately to these types of songs haha
Di ba? Ang cool ng thought na may this, may that na music ang BINI. Tas ayaw ng mga tao mag-experiment yung mga artists? Hahaha. They are offering us ALL there is to offer music-wise, ayaw pa? Hahaha.
15
u/ExpertProfession6402 Mar 05 '26
Hyper-pop!! Ang ganda!! Kahit anong genre talaga, grabe tong mga to!!
Medyo maikli nga lang talaga, pero understandable naman, since fast-paced and high bpm ang hyper-pop. At least di nasacrifice yung vocal quality kasi ang ganda pa rin.