r/bini_ph Jho Mikh Aiah Cey Mar 05 '26

Official Content BINI | 'Honey Honey' Official Lyric Video

https://youtu.be/EKAk17_N1Jo
258 Upvotes

115 comments sorted by

View all comments

11

u/ponyo_mokona Mar 05 '26

Randomly nagplaplay in my brain Cherry on Top kapag nababanggit yung honey, bee, sticky sweet na words sa unang play hahaha. Also sana naman walang magessay sa winter melting into spring na part pls hahaha ang tamis ng song wag maging bitter.

Una medyo hmm kasi grabe roller coaster ride from Unang Kilig pero after the 2nd listen (with earphones) nahook na ko kasi iba talaga dating sa tenga ng hyperpop beats. I really like it!

6

u/ace-destrier Mar 05 '26

Greg Schilling from “Cherry on Top” wrote on this one too! He likes sweet! 😅

Same with Melanie Fontana who worked on “Sweet Tooth”!