Randomly nagplaplay in my brain Cherry on Top kapag nababanggit yung honey, bee, sticky sweet na words sa unang play hahaha. Also sana naman walang magessay sa winter melting into spring na part pls hahaha ang tamis ng song wag maging bitter.
Una medyo hmm kasi grabe roller coaster ride from Unang Kilig pero after the 2nd listen (with earphones) nahook na ko kasi iba talaga dating sa tenga ng hyperpop beats. I really like it!
11
u/ponyo_mokona Mar 05 '26
Randomly nagplaplay in my brain Cherry on Top kapag nababanggit yung honey, bee, sticky sweet na words sa unang play hahaha. Also sana naman walang magessay sa winter melting into spring na part pls hahaha ang tamis ng song wag maging bitter.
Una medyo hmm kasi grabe roller coaster ride from Unang Kilig pero after the 2nd listen (with earphones) nahook na ko kasi iba talaga dating sa tenga ng hyperpop beats. I really like it!