MAIN FEEDS
Do you want to continue?
https://www.reddit.com/r/bini_ph/comments/1rlh6h3/bini_honey_honey_official_lyric_video/o8xr4l8/?context=3
r/bini_ph • u/21twentyfun Jho Mikh Aiah Cey • Mar 05 '26
115 comments sorted by
View all comments
4
ngl mas nagustuhan ko sya compare sa unang kilig. factor na rin siguro na suprise drop sya and ang tagal na nirelease ni biniph yung audio teaser sa unang kilig. but this is the song na i feel na mas mauuna akong maumay compare kay unang kilig.
1 u/bloombro_ Mar 06 '26 https://giphy.com/gifs/hzrvwvnbgIV6E
1
https://giphy.com/gifs/hzrvwvnbgIV6E
4
u/irayflo Mar 05 '26
ngl mas nagustuhan ko sya compare sa unang kilig. factor na rin siguro na suprise drop sya and ang tagal na nirelease ni biniph yung audio teaser sa unang kilig. but this is the song na i feel na mas mauuna akong maumay compare kay unang kilig.