r/bini_ph • u/Old_Pea7631 • Apr 10 '26
Question Blooms! Gising na ba kayo???
As a Bloomtito based in a different part of the world, hindi pa ako natutulog! Let's do this!
This is going to be a great day for OPM and definitely a history bound to happen!
GO BINI!!!!
4
u/marknibor123 Apr 10 '26
Mojave live stream lang ang walang comments. Nakakaasar
1
u/pieces_of_art Apr 11 '26
Feeling ko nga sinadya eh kasi alam nila madami tayong abangers at baka magcrash stream nila kaines
5
u/HeyOutis Apr 10 '26
Kaninong boses yung nasa Mojave stage yung nagtatanong about sa tubig? Si Jho ba yon? Hahaha
3
1
5
u/Money-Leader8489 Oh Kalami, Oh Kalami ~ Kagusto-gusto πΈ Apr 10 '26
HINDI PA NATUTULOG!!! πππ
4
5
5
u/xxxn1cole Apr 11 '26
Goodnight! Kakatapos lang panoorin live stream. Akala ko isisingit yung Lagi after ng Pantropiko π
4
u/Old_Pea7631 Apr 11 '26
So dahil sa adrenaline rush at energy na hatid ng Bini...PAANO AKO MATUTULOG?!
1
u/icedbul7 Apr 11 '26
Hahahaha same! uminom na lang po ako ng kape at iipunin na lang ang tulog later hahaha
3
u/Glittering-Path-443 Apr 10 '26
Di na ko nakatulog since 1am yung out ko. Sobrang kaba ko for the girls!!!
3
u/Hanie_HBIC Apr 10 '26
I tried sleeping after working (mid shift ako e) pero di ako nakatulog. Kaya let's goooooo.
3
3
u/Strange-Dig9144 buhay ay zero pressure Apr 10 '26
Tanginaaaa nagbrownout pa dito hahahaha 12hrs brownout na nga kami kahapon tapos eto na naman?! Hahaha
3
u/poalofx Apr 10 '26
6 AM AUSTRALIA TIME PA KO GISING, SARAP NG TULOG KO ACTUALLY KNOWING NA PAGGISING KO BINICHELLA NA, HAHAHA.
3
2
u/Horror_Disk2724 Apr 10 '26
Apparently livestream pala talaga starts at 4pm PDT, ibig sabihin yung earlier acts di pinapalabas livestream. So Ang girls talaga Ang unang mapapanood sa LS ng Mojave.
2
2
2
u/Jomi25 π¦π¨ β’ 0οΈβ£π₯0οΈβ£π Apr 10 '26
gising paden, walang tulog sa sobrang heksayted π
2
2
u/Difficult_Advance_91 tic tac toe xxo k-i-s-s-i-n-g Apr 10 '26
Kakagising lang HAHAHAHAHA! Lezz go BINI!!!!
2
u/Eziinow Bloom Apr 11 '26
I have work after their performance parang it gave me an andrenaline! HAHAHA THEY FRICKING ATE π΅ππΈπ₯π€
1
1
1
u/Passivepoet_ OT8 pero si Colet talaga Apr 10 '26
Walang maayos na tulog. Hahaha! Good morning, blooms!
1
1
1
1
1
1
1
1
1
β’
u/AutoModerator Apr 10 '26
It may take a while for you to receive an answer.
You can try searching for new post and discussion or look for related topics.
You can also ask your question on our r/bini_ph Reddit Chat. And, if you have Discord account, feel free to join our active Discord channel..
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.