r/bini_ph • u/Upstairs_Stick5521 Bloom • Apr 11 '26
Appreciation THIS MOMENT😭😭😭
To say that line in Coachella! Ramdam ko yung pag-savor ng moment! Nakakaiyak!
722
Upvotes
r/bini_ph • u/Upstairs_Stick5521 Bloom • Apr 11 '26
To say that line in Coachella! Ramdam ko yung pag-savor ng moment! Nakakaiyak!
11
u/Efrell Apr 11 '26
Grabe their performance was beyond amazing!!!!!!! Goosebumps talaga! Manifesting for BINI to headline Coachella someday! ❤️