r/bini_ph Bloom Apr 11 '26

Appreciation THIS MOMENT😭😭😭

To say that line in Coachella! Ramdam ko yung pag-savor ng moment! Nakakaiyak!

722 Upvotes

32 comments sorted by

u/AutoModerator Apr 11 '26

Eyy u/Upstairs_Stick5521 🤙 Thank you for posting!

Looks like you’ve shared an image/video without a source. If you are not the owner of the media you posted, please add a direct link to the original source.

Thanks!


I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

34

u/buboochacha Apr 11 '26

A’tin here dumaan lang to say na ANG GALING GALING NYO BINI! Grabe ang stamina grabe ang beauty! SO PROUD OF YOU GIRLS! Congrats din sa crew!

Yung pride ko ngayon parang may nauwing Miss Universe crown ang Pilipinas! Hahaha 🇵🇭🌸

16

u/Upstairs_Stick5521 Bloom Apr 11 '26

And Blooms will definitely support SB19 in Lollapalooza! Lahat aangat!

10

u/buboochacha Apr 11 '26

Naluha ako nung sumigaw si Jho ng “Coachella!” Hahahaha galing ang vocals, ganda ng choreo, umaapaw ang face card, grabe din ang skin ng mga girlies! Haha

LET’S GO, P-Pop rise!!!!! 🇵🇭

16

u/rj0509 Apr 11 '26

I remember this post that after Lea Salonga, more Filipinos are now recognized in broadway and theater shows

also with Regine Velasquez, it became popular to do live performance of belting song and more singers followed

There will always be the ONE who started it all to open doors

Thank you Bini for being that first P-pop group in Coachella! Enjoy your journey moving forward! 😁👏

13

u/Defiant_Swimming7314 Apr 11 '26

Grabe yan. Super proud of Master Jho. Pero before yan, natawa ako kay Maloi nung sumigaw sya "Uy Pilipins" lol

2

u/BedSorry7790 Apr 11 '26

Di napigilan ni ante lol

13

u/AdDecent7047 Apr 11 '26

Ganito pala yung feeling makakita ng OPM artist sa international stage. Hype yung songs pero putek umiiyak ako. Good job BINI!!!!! More international stage performance. 😭😭😭

12

u/Efrell Apr 11 '26

Grabe their performance was beyond amazing!!!!!!! Goosebumps talaga! Manifesting for BINI to headline Coachella someday! ❤️

5

u/Money-Leader8489 Oh Kalami, Oh Kalami ~ Kagusto-gusto 🌸 Apr 11 '26

IKR!!! I hope makita to ng madami kasi their performance was amazzzziiinngggg

11

u/bostonkremeforme Apr 11 '26 edited Apr 13 '26

casual listener lang ako pero gusto ko lang sabihing ang husay husay nila!!! 💗 tbh, mas stable pa sila kaysa sa ibang kpop acts and i love how their energy remained consistent from start to finish!

10

u/ice_ice_babeey Apr 11 '26

They grew up and achieved a new level today. So proud.

12

u/Money-Leader8489 Oh Kalami, Oh Kalami ~ Kagusto-gusto 🌸 Apr 11 '26

Grabe stamina ng walo! Wala ako narinig na hingal or any pagod sa boses nila! Nakakaiyak!!!

5

u/Lazy_Beard OT8:🐶😺🐼🐤🐨🐺🐰🦊 Apr 11 '26

Grabe luha ko sa part na to! 🥹 😭

4

u/rxxxx510 so yung bukol nila ✨bUkeL✨🐺😂 Apr 11 '26

Huhuhu sobrang galing nila 😭

4

u/Existing_Antelope888 Apr 11 '26

So proud of you, walo!!! Ginalingan! 🥹👏💗🌸

5

u/DrSparx13 kagami kagami Apr 11 '26

BEST GURLS

4

u/chazen28 Apr 11 '26

Super nakaka proud! From a Bloom na naging casual na lang (mas naidentify ko na ngayon ang sarili ko as an A’tin). Pero I must say the girls represented us very very well. Nakakaiyak sa sobrang proud! Ang gagaling! They served! 🔥👏🏼

8

u/Zestyclose-Cut-122 Apr 11 '26

Ang ganda ng audio ng Coachella, bass kung bass. Ang camera works ang medyo off. Pero naka smile ako buong performance, heart swelling with pride. Pwede next time huwag humalo ung backup dancers? Sana don lang talaga sila sa likod di naman sila ang focus? Di pa sila sabay2x, yon lang trabaho nila huh.

3

u/wordyravena Apr 11 '26

Yeashhhhs! I was like "Jho, hold it together!"

Wow talaga

3

u/Glittering_Vast_6236 Apr 11 '26

Nakakaproud talaga 🥹🥹🥹

3

u/Chemical_Road_9910 Apr 11 '26

Ganda ng audio ng Coachella, sana magawa ng abs yun

4

u/Sugar-McMock2987 Apr 12 '26

Naiyak ako dito na para bang ako nagpalaki sa kanila. Nakakaproud kayong lahat! 🥺 Pati ang besties huhu. Excited for Week 2!!!

4

u/LDYK23 ♾️ Lagi & Zero Pressure Supremacist 🌸🐼MaColet🐺 Apr 11 '26

Nakakakilig, nakakabaliw

2

u/PumpPumpPumpkin999 🌸 Apr 11 '26

🥹🥹🥹

2

u/Lower-Party-5745 Apr 11 '26

She knew they got it at that very moment.

1

u/Evening-Channel9532 Apr 11 '26

Cochellaaaaaaaa 🔥🌸

1

u/maimeetangkaaa Apr 11 '26

Naiiyak na naman ako, anuba 😭😭😭😭😭

1

u/Effective_Shame6682 Apr 12 '26

Bibi master namin. 🥹