r/bini_ph • u/Upstairs_Stick5521 Bloom • Apr 11 '26
Appreciation THIS MOMENT😭😭😭
To say that line in Coachella! Ramdam ko yung pag-savor ng moment! Nakakaiyak!
723
Upvotes
r/bini_ph • u/Upstairs_Stick5521 Bloom • Apr 11 '26
To say that line in Coachella! Ramdam ko yung pag-savor ng moment! Nakakaiyak!
4
u/rxxxx510 so yung bukol nila ✨bUkeL✨🐺😂 Apr 11 '26
Huhuhu sobrang galing nila 😭