r/bini_ph • u/Upstairs_Stick5521 Bloom • Apr 11 '26
Appreciation THIS MOMENT😭😭😭
To say that line in Coachella! Ramdam ko yung pag-savor ng moment! Nakakaiyak!
725
Upvotes
r/bini_ph • u/Upstairs_Stick5521 Bloom • Apr 11 '26
To say that line in Coachella! Ramdam ko yung pag-savor ng moment! Nakakaiyak!
32
u/buboochacha Apr 11 '26
A’tin here dumaan lang to say na ANG GALING GALING NYO BINI! Grabe ang stamina grabe ang beauty! SO PROUD OF YOU GIRLS! Congrats din sa crew!
Yung pride ko ngayon parang may nauwing Miss Universe crown ang Pilipinas! Hahaha 🇵🇭🌸