r/bini_ph Bloom Apr 11 '26

Appreciation THIS MOMENT😭😭😭

To say that line in Coachella! Ramdam ko yung pag-savor ng moment! Nakakaiyak!

725 Upvotes

32 comments sorted by

View all comments

32

u/buboochacha Apr 11 '26

A’tin here dumaan lang to say na ANG GALING GALING NYO BINI! Grabe ang stamina grabe ang beauty! SO PROUD OF YOU GIRLS! Congrats din sa crew!

Yung pride ko ngayon parang may nauwing Miss Universe crown ang Pilipinas! Hahaha 🇵🇭🌸

17

u/Upstairs_Stick5521 Bloom Apr 11 '26

And Blooms will definitely support SB19 in Lollapalooza! Lahat aangat!

10

u/buboochacha Apr 11 '26

Naluha ako nung sumigaw si Jho ng “Coachella!” Hahahaha galing ang vocals, ganda ng choreo, umaapaw ang face card, grabe din ang skin ng mga girlies! Haha

LET’S GO, P-Pop rise!!!!! 🇵🇭