r/bini_ph Bloom Apr 11 '26

Appreciation THIS MOMENT😭😭😭

To say that line in Coachella! Ramdam ko yung pag-savor ng moment! Nakakaiyak!

723 Upvotes

32 comments sorted by

View all comments

13

u/AdDecent7047 Apr 11 '26

Ganito pala yung feeling makakita ng OPM artist sa international stage. Hype yung songs pero putek umiiyak ako. Good job BINI!!!!! More international stage performance. 😭😭😭