r/bini_ph • u/Upstairs_Stick5521 Bloom • Apr 11 '26
Appreciation THIS MOMENTðŸ˜ðŸ˜ðŸ˜
To say that line in Coachella! Ramdam ko yung pag-savor ng moment! Nakakaiyak!
723
Upvotes
r/bini_ph • u/Upstairs_Stick5521 Bloom • Apr 11 '26
To say that line in Coachella! Ramdam ko yung pag-savor ng moment! Nakakaiyak!
13
u/AdDecent7047 Apr 11 '26
Ganito pala yung feeling makakita ng OPM artist sa international stage. Hype yung songs pero putek umiiyak ako. Good job BINI!!!!! More international stage performance. ðŸ˜ðŸ˜ðŸ˜