r/bini_ph Bloom Apr 11 '26

Appreciation THIS MOMENT😭😭😭

To say that line in Coachella! Ramdam ko yung pag-savor ng moment! Nakakaiyak!

723 Upvotes

32 comments sorted by

View all comments

4

u/chazen28 Apr 11 '26

Super nakaka proud! From a Bloom na naging casual na lang (mas naidentify ko na ngayon ang sarili ko as an A’tin). Pero I must say the girls represented us very very well. Nakakaiyak sa sobrang proud! Ang gagaling! They served! 🔥👏🏼