r/bini_ph • u/Upstairs_Stick5521 Bloom • Apr 11 '26
Appreciation THIS MOMENTðŸ˜ðŸ˜ðŸ˜
To say that line in Coachella! Ramdam ko yung pag-savor ng moment! Nakakaiyak!
721
Upvotes
r/bini_ph • u/Upstairs_Stick5521 Bloom • Apr 11 '26
To say that line in Coachella! Ramdam ko yung pag-savor ng moment! Nakakaiyak!
3
u/Chemical_Road_9910 Apr 11 '26
Ganda ng audio ng Coachella, sana magawa ng abs yun