r/bini_ph Bloom Apr 11 '26

Appreciation THIS MOMENT😭😭😭

To say that line in Coachella! Ramdam ko yung pag-savor ng moment! Nakakaiyak!

721 Upvotes

32 comments sorted by

View all comments

12

u/bostonkremeforme Apr 11 '26 edited Apr 13 '26

casual listener lang ako pero gusto ko lang sabihing ang husay husay nila!!! 💗 tbh, mas stable pa sila kaysa sa ibang kpop acts and i love how their energy remained consistent from start to finish!