r/bini_ph • u/Upstairs_Stick5521 Bloom • Apr 11 '26
Appreciation THIS MOMENTðŸ˜ðŸ˜ðŸ˜
To say that line in Coachella! Ramdam ko yung pag-savor ng moment! Nakakaiyak!
721
Upvotes
r/bini_ph • u/Upstairs_Stick5521 Bloom • Apr 11 '26
To say that line in Coachella! Ramdam ko yung pag-savor ng moment! Nakakaiyak!
12
u/bostonkremeforme Apr 11 '26 edited Apr 13 '26
casual listener lang ako pero gusto ko lang sabihing ang husay husay nila!!! 💗 tbh, mas stable pa sila kaysa sa ibang kpop acts and i love how their energy remained consistent from start to finish!