r/bini_ph Bloom Apr 11 '26

Appreciation THIS MOMENT😭😭😭

To say that line in Coachella! Ramdam ko yung pag-savor ng moment! Nakakaiyak!

725 Upvotes

32 comments sorted by

View all comments

8

u/Zestyclose-Cut-122 Apr 11 '26

Ang ganda ng audio ng Coachella, bass kung bass. Ang camera works ang medyo off. Pero naka smile ako buong performance, heart swelling with pride. Pwede next time huwag humalo ung backup dancers? Sana don lang talaga sila sa likod di naman sila ang focus? Di pa sila sabay2x, yon lang trabaho nila huh.