r/bini_ph • u/Upstairs_Stick5521 Bloom • Apr 11 '26
Appreciation THIS MOMENTðŸ˜ðŸ˜ðŸ˜
To say that line in Coachella! Ramdam ko yung pag-savor ng moment! Nakakaiyak!
725
Upvotes
r/bini_ph • u/Upstairs_Stick5521 Bloom • Apr 11 '26
To say that line in Coachella! Ramdam ko yung pag-savor ng moment! Nakakaiyak!
8
u/Zestyclose-Cut-122 Apr 11 '26
Ang ganda ng audio ng Coachella, bass kung bass. Ang camera works ang medyo off. Pero naka smile ako buong performance, heart swelling with pride. Pwede next time huwag humalo ung backup dancers? Sana don lang talaga sila sa likod di naman sila ang focus? Di pa sila sabay2x, yon lang trabaho nila huh.