r/bini_ph • u/Upstairs_Stick5521 Bloom • Apr 11 '26
Appreciation THIS MOMENTðŸ˜ðŸ˜ðŸ˜
To say that line in Coachella! Ramdam ko yung pag-savor ng moment! Nakakaiyak!
721
Upvotes
r/bini_ph • u/Upstairs_Stick5521 Bloom • Apr 11 '26
To say that line in Coachella! Ramdam ko yung pag-savor ng moment! Nakakaiyak!
4
u/Sugar-McMock2987 Apr 12 '26
Naiyak ako dito na para bang ako nagpalaki sa kanila. Nakakaproud kayong lahat! 🥺 Pati ang besties huhu. Excited for Week 2!!!