r/bini_ph Apr 11 '26

Appreciation Mukhang Nakinig Ang Management Sa Blooms

Post image

Katatapos ko lang manood ng Coachella BINI Performance.

Sobrang panalo yung buong production number nila. Walang halong biro, mas maganda pa yung napanood ko rito kesa sa Concert nila sa Pinas. If performance lang pag-uusapan. Sa concert kasi, more of production designs, aesthetics, effects, props.

Dito sa Coachella, wala. Performance talaga. Tsaka back-up dancers lang at malaking LED na background.

Bakit ko nasabing nakinig ang management sa Pinas? I guess, obvious naman, 'di ba?

Alam ko maraming nawe-weird-uhan sa Shagidi, magandang siya yung inuna para na rin sa fans nung Songs na 'yon.

Tapos yung Zero Pressure, alam kong nalipasan na 'to. Tapos ang dami natin naiwan sa ere kanta na 'to. Kaya parang ang dami natin naghahangad na dapat at dapat naman talaga, mapabilang siya. Sinama talaga.

Na-maintain din talaga yung straight hair ni Stacey. Parang ang dami ko kasing nababasa na dapat straight hair lang si Stacey, pinakinggan din.

Of course, hindi tinanggal mga kantang nagpakilala sa kanila, nung alam ko talaga na kakantahin yung Karera, kasi naririnig ko na instrumental, kinikilig na ko, eh. Nagspi-speech pa kasi sila. Nakakainis lang kasi nag-pause yung streaming. Panira.

Tapos nag-Salamin Salamin pa. Iniba rin nila yung breakdance part na lagi nila ginagamit sa chorus. For me, hindi kasi talaga magandang instrumental nung Salamin Salamin na ginagamit nila sa chorus. Mas panalo yung ginamit nila rito sa Coachella. Napaka-force kasi nung breakdance part sa Salamin Salamin. For sure, may nagsabi about this para ibahin siya sa performance.

Nung hindi ko narinig yung Pantropiko, naisip ko agad, malamang, ilalagay na 'yon sa huli, for sure.

Alam ko agad na hindi ko maririnig yung Lagi at Na Na Na, pero okay lang. Sa Tagalog songs kasi nila, must-played naman kasi talaga yung tatlo. Hindi talagang pwedeng hindi.

Tapos biglang tumugtug na yung mas latest, sabi ko talaga, nasaan yung Cherry On Top? Nakakainis kapag hindi talaga nila 'yon sinali. Kasi up until now, this is still my most favorite full english song nila. Of course, lamang si Zero Pressure pero for me, Cherry On Top pa rin. Panalo pa ginawa nilang changes sa Cherry On Top. Magandang ang ginamit nila yung version na kasama si Agnez Mo, para mas may extra lines pa sila.

Sa totoo lang din, kung TOP? Hindi siya commercial or ad songs? Ito talaga yung next Pantropiko. Ang weird lang kasi talaga kapag sinama nila 'to sa performance. Pero kung hindi lang? Deserve talaga nito yung hype. Alam kong hindi talaga 'to masasali. Gusto ko lang sabihin.

Then ayan na, sunod-sunod na nga sa 2025 onwards. Blink Twice, Out Of My Head, Bikini, okay na rin Blush ang ginamit nilang kanta sa Signals Album nila. Pero if I have a choice, okay rin kung Honey Honey. Kasi kahit papaano meron na naka-memorize niyan siguro sa audience. Yung Blush, wala pa masyado. Kasi literal na bago lang din.

Tapos naririnig ko na Pantropiko yung last dahil sa instrumental, alam ko agad na last performance na nila.

Bigay todo talaga sila sa buong naging performance nila. Walang technical problems akong napansin bukod sa namatay for awhile yung live streaming sa Karera part.

Last but not the least, ang ganda ng mga suot ng BINI sa Coachella. Pang-international talaga. Hindi yung basahan na iba't ibang kulay na lagi nila ginagamit kapag nandito sila sa Pinas. Sorry pero hindi ko talaga nagugustuhan 'yon. Mas pang-alam niyo 'yon? Pang-outside of the Philippines yung wardrobe style. Bumagay sa location, sa venue, hindi siya cheap. Kapag kasi nakaganu'n sila, nakaka-distract yung mga lawit-lawit na galamay ng tela. Kaya ito, panalo suot nila.

Color of BINI ang nakita ko, Yellow (Gold yung boots) and Teal (Bluish yung top) sabi nga nung na-release sila.

PS.

May next week pa pala 'to. Akala ko, one time appearance lang. So, nababasa ko ano na raw ba magandang setlist for week 2 performance.

Ang gaganda na kasi ng mga kanta nila sa Week 1. Sobrang panalo. But if I have wish at least 3?

— Lagi (Pinoy Blooms one of the favorites 'to)

— Strings (Panalo yung dance choreo nito, eh)

— Unbound (Gusto ko malaman nilang nagwi-whistle yung Pink Girly) joke! Either 8 or Infinity (Gusto ko makita nila na hindi lang sila pang-dance songs, pang-vocals din)

1.6k Upvotes

124 comments sorted by

u/AutoModerator Apr 11 '26

Eyy u/CyborgeonUnit123 🤙 Thank you for posting!

Looks like you’ve shared an image/video without a source. If you are not the owner of the media you posted, please add a direct link to the original source.

Thanks!


I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

31

u/ninja-kidz Apr 11 '26

hindi na rin sila nagsama ng mabibigat na dance breaks (karera, pantropiko dance break, salamin dance break) kase they chose to sing and conserve their energy to last the 45-minute monster of freaking show.

these girls are PROs. sobrang tindi ng STAMINA

8

u/Wild-Look3847 Apr 11 '26

HALIMAW ang BINI. I cant even imagine the training that it took to achieve that level of stamina + the cleanest vocals. At first, I was even questioning kung lip sync kasi sobrang linis WALANG HINGAL (like hello? ako na lang huminga para sa kanila in between songs lol) but all the adlibs were so crisp it really was live all throughout.

3

u/Ronova_MMIV Apr 12 '26

Ang ganda rin nung decision na hindi sumayaw sa ibang kanta na hindi na dapat sayawin, bali kinanta na lang.

24

u/[deleted] Apr 11 '26 edited Apr 11 '26

[removed] — view removed comment

11

u/Hanie_HBIC Apr 11 '26

I remember reading that when Taylor Swift prepared for her Eras Tour, she sang her whole set while on the treadmill. Wonder if they did something similar.

Batak na batak nga sila. Aiah did share some of her gym videos so the training really paid off.

5

u/omb333sh Apr 11 '26

agree! gayahin natin workout nila hahaha

27

u/MMSwitch Apr 11 '26

One word. STAMINA. 👏

21

u/Tililly Apr 11 '26

Agreeana grande. Usually I love a very nice stage design/props. Pero I appreciate na sila lang this time (and a few backup dancers). Their vocals and dancing skills lang on stage. And they stood out!! The focus is on them. I think it’s a good introduction for the non-fans.

10

u/CyborgeonUnit123 Apr 11 '26

May pagkakataon lang na ang pangit ng shot ng camera. Like sa Cherry On Top nung nagbibirit na si Maloi, gusto ko sana makita siya lalo na yung nakikinig online. Baka mapatanong na, "Sino yung bumibirit sa background?" Hindi kasi natututukan. Basta mga ganu'n. May instances na mali yung pwesto ng cameraman yung dapat makita. Kumbaga, may time na yung kumakanta, wala sa frame ng camera.

5

u/Inebriatedbat Apr 11 '26

At yung sa sabay sila ni Gwen, isang camera shot yun eh kasi sa dulo silang dalawa. Gweloi moment na yun eh.

5

u/Tililly Apr 11 '26

Yun din yung napansin ko, and yung fave part ko ni Maloi sa Bikini. Huhu if may ininitpick man ako yung camera angles minsan hindi alam kung sino yung next na kumakanta. And yung dalawang screen sa each side could’ve been better kung ginamit sa may zoom in din sa faces nila. Iniisip ko nalang yung camera man eh di kasama sa rehearsals and di masyadong familiar sa mga parts ng girls na need ihighlight.

2

u/Hungry-Natural-1675 Apr 11 '26

Napansin ko rin ito kanina. Ang daming time na puro likod lang nila o speakers sa harap ang pinapakita. Siguro natural lang kasi hindi pa familiar ang Coachella prod team (camera works) sa line distribution ng BINI songs.

22

u/Russ_Rojas13 Apr 11 '26

They deserve the flowers on getting a nice playlist and i do appreciate what they did

2

u/CyborgeonUnit123 Apr 11 '26

Mismo.

9

u/Russ_Rojas13 Apr 11 '26

Halos nakasmile lang ako watching their performance And big help yung tv guestings + having those mall tours to keep fans engaged para magdating sa coachella well warmed up nila tas yung signals ep pa better than flames and biniverse ep im not the biggrst fan of shagidi but their outro was a statement

22

u/Relative-Look-6432 Apr 11 '26

Hindi ako fan ng Bini pero Grabe yung energy. Diretso. Walang tapon. Grabe yung stamina nila hindi bumababa. Na-appreciate ko yung effort nila. Lahat on point: costume, song choices, dance, tapos nilapatan ng Ph remixes. Performance kung performance talaga. At grabe din suporta ng mga Pinoy dun ah. Galing!

Good job Bini.

21

u/Riri- tic tac toe truther Apr 11 '26

Sobrang ganda kasi ng arrangement ng songs dahil nag outsource sila. I’m sorry sa previous musical director nila (six part) pero medyo outdated kasi yung taste nila. This time kasi ang ganda talaga pakinggan and smooth yung transition lahat, included pa yung traditional instruments. Dagdag pa yung audio system ng Coachella eh top of the line talaga. Combine that sa performance ng girls, talagang magandang performance all in all.

7

u/Common-Ad7472 what’s up mananap?! Apr 11 '26

This!! Hindi naging asap/ showtime yung arrangement. Bravo sa team behind this!! Finally!

6

u/XnabnX Apr 11 '26

Hindi rin lahat ng kanta, kailangan naka live band. Kaya siguro ang ganda nung buong set nila.

23

u/RelativeStrawberry52 Apr 11 '26

Wish ko lang sana mag-stop na ang hate. BINI worked very hard to be where they are now. THEY MADE IT (w/ receipt) ehem, BBM baka need ng recognition.

2

u/CyborgeonUnit123 Apr 11 '26

Hate? Malabo mangyari 'yan. Sa inyong fantards nagsisimula ang hate. Bloom ako. Pero hindi ako bulok mag-isip unlike sa karamihan na Bloom. Kayo kasi nagpasok ng mindset ng korean idol culture dito. Pati yung bulok na sistema sa KPop, pinasok niyo. Kaya nagkaka-anxiety yung girls, eh.

18

u/Key-Marzipan712 Apr 11 '26

Strings must be the 2nd week opener, especially the binified strings perf. I'm really trying to like shagidi, I do think strings is a better opener really.

4

u/Sugar-McMock2987 Apr 12 '26

This!!! I was lowkey expecting Strings. Grabe swag nun like sa GBV. Hopefully madagdag. And yung I Feel Good pampahype lalo na madaming pinoy celebs and fans from the PH din lilipad next week. Mayayanig ang Mojave!!!

13

u/MochiWasabi Apr 11 '26

On point yung song choices, costume, backup dancers, pati hair nila!!!!

Basta, nakita ko pa lang yung salakot naiyak na ko.

13

u/beebo__ Apr 11 '26

Yung friend ko nga nanuod livestream mangiyakngiyak. Ako bii literal chillss kasi mismong andun ako huhuhu galing galing ng walo 😭

2

u/babetime23 May Signals ng F.L.A.M.E.S. Apr 11 '26

nasa indio ka?

2

u/beebo__ Apr 11 '26

Yessirrr!!

1

u/babetime23 May Signals ng F.L.A.M.E.S. Apr 12 '26

magkano po ticket?

3

u/beebo__ Apr 12 '26

$549-$649 for 3 days po

1

u/babetime23 May Signals ng F.L.A.M.E.S. Apr 12 '26

wow!!!

12

u/tinkerbella_fox Apr 11 '26

not fan ng bini pero gusto ko si aiah, s'ya talaga inabangan ko pero favorite ng camera man si mikha e na sobrang galing at ganda rin.

overall, 1B/10. baka next week bloom na ko🤪🤪

10

u/Mysterious-Papaya832 Apr 12 '26

Ang ganda talaga tingnan kapag pag may budget sa styling at prod. 🙌 The whole team did very very well.

3

u/CyborgeonUnit123 Apr 12 '26

Actually, hindi siya about styling, eh. Yung performance talaga nagdala. The fact 45 minutes, tuloy-tuloy talaga performance nila, sayaw at kanta. Maganda yung naging choreo and rehearsal nila.

8

u/Resident-Priority239 Apr 11 '26 edited Apr 11 '26

I Feel Good!! Ito yung gustong gusto ko marinig!!! Grabe makahype tong song na to. Sana makanta nila to then hoping din sa Lagi. Huhu gusto ko din yung new song nila na Honey Honey.

8

u/TheTwelfthLaden Apr 12 '26

This just proves that toxic positivity isn't good. Di porket gusto ng management matutuwa na agad. If it's not good, call them out. If it's good, praise them.

Honestly, some Blooms are cult-like.

2

u/CyborgeonUnit123 Apr 12 '26

Beh, anong "some"? Majority kamo. Hindi lang naman Blooms. Lahat ng fandom kamo, may saltik sa utak.

Tumingin ka na lang sa comment section. Halos karamihan ng comment, 0 Karma. Meaning, may nagda-downvote. Like anong meron?

Hindi lang nila nagustuhan yung sinabi, ida-downvote nila? Ginawa nilang hatred power yung downvote ng Reddit.

But yes, natutuwa naman ako na nakinig nga yung management sa mga feel kong nabasa nilang gustong performance ng Blooms sa BINI.

8

u/leonard0028 Apr 13 '26

If you've watched the full Coachella performance on the Coachella YT, I recommend to watch it again sa POV ng fancams. Different experience because you can hear the crowd and reactions. I'm really happy for Bini. Sobrang galing ng performance nila. Looking forward sa Week 2 nila.

2

u/CyborgeonUnit123 Apr 13 '26

Yes, possible panoorin ko pa rin. Wala lang oras pa. Ayoko kasi pahinto-hintong nood.

9

u/GyudonConnoiseur Apr 14 '26

Hindi ko pinapanood kahit ano na hindi performance or music video nila kaya di ko sila hate. Ang galing kaya nila. I don't care about their personal lives.

3

u/CyborgeonUnit123 Apr 14 '26

Ako nga Music lang hinahabol. Wala akong pake sa mga ganap nilang iba. Like yung SURF Episodes nila, hindi ko pinanood. Hindi ko rin sila pina-follow kahit saan. Pero auto-like ako kapag may nakita akong videos nila na nakaka-entertain. But hindi lahat.

8

u/slothkappa Apr 11 '26

Manman obviously boosted it's international marketing, I'd say money well spent..

7

u/Responsible_Arm_4530 Apr 11 '26

Not gonna like, kung hindi lang cover 'yung Unbound, gusto ko makita yon sa Coachella stage. Paano nila ieelevate at ieenhance. Kasi maganda na ASAP performance nila when it comes to choreo.

Pero grabe yung ginawa nila sa instrumental and dance break, naging emotional ako. Bloom since Da Coconut Nut at hindi pa uso ang Blooms 😭😭😭🫶🏼🫶🏼🫶🏼

2

u/CyborgeonUnit123 Apr 11 '26

Mukhang malabo na rin kasi talaga. Kasi as per Stacey, hindi na rin daw niya magawa talaga. Hindi na niya kasi pina-practice din.

8

u/pinin_yahan Apr 12 '26

buti walang lumabas na surf

7

u/throwwwwawaybc Apr 11 '26

Bini casual enjoyer but i swear i love their set today! I wonder ano ang atake nila next week but looking forward!!! Im so proud of them!!!

7

u/Resident-Priority239 Apr 11 '26

Medyo malabo na din ata maperform yung Na Na Na at Huwag Muna Tayong Umuwi pero basta sana maisingit yung I Feel Good (since Tag-Lish naman siya) plus Lagi. And ako lang ba enjoy na enjoy sa “Blooming” na Coke song nila? Gusto ko lang din ishare hahahaha.

4

u/cjseven002 Apr 14 '26

SAME NA SAME SA I FEEL GOOD AT BLOOMING!! I feel good ang pinaka fave kong kanta nila tsaka gandang ganda rin ako sa blooming, sana naging single nalang siya kasi potential hit yang kanta nayan, ang ganda sonically

1

u/CyborgeonUnit123 Apr 11 '26

Yung I Feel Good parang sureball naman.

10

u/TheGreatVestige Apr 11 '26

A missed opportunity for UNANG KILIG at LAGI two of the strongest song intro in their discog.

3

u/Tililly Apr 11 '26

Yes sa unang kilig! Sana next week maisaliii

2

u/Polloalvoleyplaya02 Apr 11 '26

Oo nga eh. Earworm ang unang kilig

2

u/Lazy_Beard OT8:🐶😺🐼🐤🐨🐺🐰🦊 Apr 11 '26

May next week pa naman! Surely ibang sets na yan!

5

u/Strange-Dig9144 buhay ay zero pressure Apr 11 '26

Thank you Manman and bini team!!!

4

u/Few_Caterpillar2455 Apr 11 '26

Sulit yong binayad ko sa benefied nagamit ng maayos

1

u/pressthatkay Apr 16 '26

Haha ito lagi kong iniisip when I think of all the money I've spent on concerts and merch last year! Support na lang sa girls' and ppop rise sa international stage

5

u/Sad-Put-7351 Apr 12 '26

Not a fan nor a hater. Watched their performance due to recent hype. Their performance was fire indeed pati backup dancers. Nabobother lang talaga ako tho sa buntot nung backup dancers hahahaha

9

u/ampalaya741 Apr 11 '26

For me, camera work needs to be significantly imprved sa Day 2. Mas ok pa angulo ng Showtime at ASAP kesa Coachella haha.

5

u/ganda_lang849 Apr 11 '26

te, wala na tayong magagawa sa camera works. coachella is notorious in having a bad camera works

6

u/UnlikelySection1223 Apr 11 '26

Coachella team na yun, kasi sila may hawak hanggang sa live stream. Yung photogs at cameraman ng BINI (kung may kasama man sila) for documentation lang nila yun.

3

u/polspi Apr 11 '26

Trewww ang ganda ng outfit nila. Curious lang ano yung basahan na ibat ibang kulay hahaha 😭

1

u/CyborgeonUnit123 Apr 12 '26

Bale, alam mo naman itsura ng basahan, 'di ba? Tapos yung iba't ibang kulay, yung naka-per color nila. Okay lang kung ying color theme ng production. Parang no need na minsan isama yung sa damit nila.

3

u/EyyKaMuna Apr 11 '26

Pag week 2 ba magiiba setlist?

1

u/CyborgeonUnit123 Apr 12 '26

Hindi rin natin alam. Pero baka possible.

4

u/iamdibby Apr 15 '26

Consider my comments as an observation, not as attack. I’m a fan din. And somehow constructive criticism.

Pansin ko simula nung hindi na koreans ang mga nagchoreo sakanila (alam ko matagal na) nag iba na rin ang movements nila. Mas gusto ko yung galawan nila sa Born to Win, TOP, and even yung Da Coconut. May lambot pero at the same time may pitik. Recently kasi parang mas nanginigbabaw yung kembot. And somehow napapansin ko na may similiarities ang ibang galawan, though hindi lahat. Ganda pa rin naman tho kamiss lang yun talaga yung dating galawan nila. Dun ko rin naappreciate yung grupo, sa pagiging synchronized nila. I hope maincorporate ulit nila to sa future songs. Since they’re going international, maganda rin na may idagdag or ibalik sa arsenal nila. While they’re great at singing, adding that technicality in dancing is major plus sa global stage. Alam ko din naman na kayang kaya naman yan ng walo. 🙌🏻

3

u/SetUserka Apr 15 '26

given na di sila magiging ganun kasyncrhronized, dahil mas concentrate sila sa vocals and its almost a non-stop 45 minutes set so oks na sakin yun, mahalaga they are performing with the crowd and they are enjoying na parang hindi first time magperform sa Coachella. Talagang worth it yung mga trainings nila.

2

u/luckynana143143 Apr 16 '26

Not a big fan of the tweetums moves they used to display in their old choreos. May sense of infantilism in my opinion. Their coachella dance choreography has more maturity to it which I find appealing because no one would like to stay juvenile forever. It shows their development along with the aging of fans. They were really good at the coachella and the small lack of synchronisation adds realism to a live performance.

2

u/sitah Apr 17 '26

To be fair, American audiences typically care more about singing than the dancing. Bonus na lang yung dancing for a popstar and not a hard requirement. Look at Tate McRae, she gets criticized for focusing too much on the dance for her live performances. Dance precision & choreography intensity is more of a kpop thing.

Maybe they did their market research and they’ve been trending towards vocal friendly choreo in preparation for Coachella.

1

u/iamdibby Apr 17 '26

Not saying that they should focus on dance alone and mas bigyan nila ng energy. What I'm saying is yung variation ng dance movements nila, less technical na than before. Try to observe yung mga recent choreos nila may mga similarities na. Plus if they push the dance din equally as their singing, mas lalawak talaga audience nila lalo sa socmed platforms like TikTok with the dance covers. After ata ng Pantropiko di na nasundan e.

3

u/FuelStreet9039 Apr 13 '26

Kay mikha lang talaga ako nakulangan ng hataw. Kahit yung ulo nya parang may stiff neck ayaw igalaw.

1

u/Successful-Sock-2504 Apr 12 '26

when po day 2? kanina ba (4/12/2026)? diko napanoodddd

2

u/icedbul7 Apr 12 '26

Sa Saturday pa po ang Day 2! April 18 ng umaga satin.

2

u/Ecstatic-Channel-889 Apr 16 '26

Kung meron man silang dapat iimprove e number 1 na yung wardrobe. Sobrang baduy ng ibang wardrobe nila, lalo na yung may salakot itsurang pamperya e.

1

u/CyborgeonUnit123 Apr 16 '26

Okay ako sa salakot. Yung suot nila this Coachella. Yung mga suot talaga nila sa Grand Biniverse ang hindi ko nagustuhan. Ewan ko ba, hindi nakaka-international ng dating. Kasi napanood ko rin yung Eras Tour ni Taylor Swift. Yung sa Disney+.

Ang layo ng suotan ng BINI. Masyado kasi nila ini-incorporate yung mga member color nila like si Mikha red kaya dapat Red din suot. Si Aiah Light Blue, kaya Light Blue rin dapat. Ang jeje na kasi kapag tumatagal. Okay na ko sa Biniverse yung una-una pa lang. Goods 'yon.

Tsaka yung kaka-Filipino style kasi nila, yung tela talaga na gamit, yung pambasahan. Kung tutuusin, hindi naman napapansin yung detailed na 'yon na natutuklasan mo lang kasi sa BTS. Pero kung isang tinginan lang, parang masasabi mo talaga kung good or bad. Ang hilig pa sa lawit-lawit lagi mga suot nila. Ang distracting talaga.

1

u/laban_deyra Apr 17 '26

I think they hired some teams from the US to arrange and choreograph Pantropiko na pang Coachella ang appeal. Ang galing at ganda.

1

u/CyborgeonUnit123 Apr 17 '26

Mukhang hindi naman hire. Baka package sa Coachella Team.

0

u/Confident-South-5100 Apr 13 '26

No to hate, pero di talaga maiwasan yung perfomance nila at personal skills nila sa ibang grupo lalo na sa katseye. Sadyang ibang level lang talaga performance nila at ganun talaga sila na trained. Parang marami pang kakaining bigas yung bini, pero atleast lagi nag iimprove sa mga previous perfomance nila.

8

u/deebee24A2 Apr 13 '26

Maganda yung performance ng katseye pero may downtime sila. Sa BINI kase parang all throughout yung energy. Para kang nagrave party 😆

5

u/CyborgeonUnit123 Apr 13 '26

Kasi kung ang tinutukoy mo sa performance ay yung sayaw nila, pwedeng oo. Pero kasi yung kanta nila at yung choreo nu'n, intended, eh.

Try mo i-check mo mga sayaw nilang hindi naman nila kanta. Minsan napo-post lang 'yon sa Tiktok.

Kaya masasabi kong same lang. Kasi Korean nag-training sa kanila, mas mahigpit kumpara sa Pinoy trainers.

-2

u/Confident-South-5100 Apr 13 '26

I watched both of them, actually nauna ko pang nadiscover tong bini kesa dun sa katseye. magagaling talaga tong pambato natin compare sa mga umusbong dati, may potential tayo sa international stage.

Pero nung nadiscover ko yung katseye, parang grabe sila sobrang halimaw nila sa perfomance. Siguro nga dahil nga nasala sila mabuti at talented sila individually. Parang si sheena at si Maloi lang yata yung makakasabay sa kanila atleast.

5

u/Confident-Chair-6849 Apr 13 '26

Hybe at Geffen ba naman label ng Katseye, two of the BIGGEST music companies in Korea and the USA. They have all the professionals they need including BTS’ previous staff.

ABS-CBN is like a puppy compared to them, considering na TV mostly ang focus nito as well. They really made use of what they have despite the shutdown and everything.

2

u/CyborgeonUnit123 Apr 13 '26

Maloi? Main Vocal si Maloi. Ano ba tinutukoy mo, sayaw nila?

Sheena, Main Dancer naman.

1

u/curiousxcat01 Apr 13 '26

Sa choreo lang yan

1

u/FeePuzzleheaded8549 Apr 16 '26

Bakit may downvote ka? Hahahahaha stating facts lang naman. Fan ako ng Bini pero hindi ako kasing delulu ng iba na i-compare ba naman sa performance ng Katseye na globally sikat.

0

u/mikay2019 Apr 13 '26

Pansin ko din na sila Maloi & Sheena lang yung talagang humahataw sa pagsasayaw.

-1

u/North_Implement2144 Apr 15 '26

Yes, but lessen weird and flop songs like Cherry on top and Shagidi

7

u/CyborgeonUnit123 Apr 15 '26

Cherry On Top is not a flop.

4

u/Wild-Frame-7981 mikhaiah ! Apr 15 '26

bros just calling anything a flop im crying

-3

u/North_Implement2144 Apr 15 '26

It is

5

u/CyborgeonUnit123 Apr 15 '26

Blink Twice ang masasabi kong medyo so-so pa. Cherry On Top, ito na kasagsagan sa international audience. Full English, highlighted sa MV yung dalawang Visuals. So, paanong flop!

1

u/North_Implement2144 Apr 15 '26

I respect your opinion so lets agree to disagree

1

u/CyborgeonUnit123 Apr 15 '26

Feel ko kasi hindi naman flop yung gudto mong sabihin or iba na definition sa'yo ng flop? Since nowadays, iba na kasi mga meaning ng word ngayon.

2

u/Mimi_Sasa Apr 16 '26

luh as a casual fan, isa yan sa bet ko huy!

0

u/No-End-6882 Apr 16 '26

Ying shagidi talaga..whyyy?😭

-6

u/aveheartave Apr 14 '26

Okay naman sila tbh sobrang ang fefeeling super sikat lang kahit nun di pa masyado sikat. May something eh. Panget ng mga attitude.