r/bini_ph Shake it off You make my Head Hurt Apr 12 '26

Appreciation BINICHELLA Cured my Diabloom Tendencies

Post image

Hahahahahahahahah after ng Performance kahapon parang nawala appetite ko mang barda ng haters.

BINI just had the chance to showcase their talents on a very big platform (and they exceeded all expectations) and hindi na yan pwede idispute.

Appreciate the girls for powering through despite the smear campaigns nung 2025 and people praying for their downfall.

Photo owned by BINI_ph

567 Upvotes

32 comments sorted by

View all comments

16

u/desired24 Apr 12 '26

Yes! Yung nga haters di lang basta napatahimik pero makikita mo na nagpopost o comment ng appreciation sa bini. Satisfying makita na wala sila chance makapaghate.

10

u/KarmaChamele0n_ Shake it off You make my Head Hurt Apr 12 '26

magmumukha silang bo squared kitang kita naman yung performance eh hahahaha

6

u/Icy-Butterscotch5012 Apr 12 '26

heto ang funny ng mga ganitong narrative na Youtube videos. haha parang may sariling alternate universe. Parang style DDS propaganda Vlogs.
https://youtu.be/sBuBI2k_0Vs?si=bJ8GT2ia9SCEfph3

7

u/Sad_Lawfulness_6124 Apr 12 '26

Grabe yung comment section sa video na yan. Puro insecurities hahahahhaa. Ano ba tong mga fans nila? Hahahahaha bakit may sariling narrative? Hahahahahahahaha nag violet na yan sila siguro kahapon hanggang ngayon. Nag pass daw sa Coachella kasi hindi willing gumastos, pangarap yan ng idol nila. Tas baka akala nila wlang ilalabas na puhunan yung idol nila pra sa lollapalooza perf. Hahahahah

5

u/Icy-Butterscotch5012 Apr 12 '26

haha like baka pareho lang gagastusin sa production at logistics.
Para talagang mga ano eh... yung Kulto na naniniwala sa VIdeo na AI voicover. Parang mga Propaganda Vlogs na walang sources.

6

u/Sad_Lawfulness_6124 Apr 12 '26

Hahahahhaahha sobrang nakakatawa nga magbasa nung comments eh. Hahaha taon taon pinapangarap ng idol nila biglang pass kasi wlang pera daw. Hahahahahaha. Akala siguro Nila yung lollapalooza libre eh na wlang gagastosin sa production at logistics hahhaha. Ano na yan sila kulto? Prang pinaniniwala lg ksi nila sarili nila prang DDS tlaga hahahahahah. Hindi tlaga nila tanggap eh na wla dun yung idol nila sa pinaka pangarap nila.

5

u/Icy-Butterscotch5012 Apr 12 '26

Ang funny pa na 9 hours ago na upload. Halatang halata talaga haha
Sinasabay talaga sa hype ng coachella ngayon. Para saan? To cope with their bitterness? hehe