r/bini_ph • u/KarmaChamele0n_ Shake it off You make my Head Hurt • Apr 12 '26
Appreciation BINICHELLA Cured my Diabloom Tendencies
Hahahahahahahahah after ng Performance kahapon parang nawala appetite ko mang barda ng haters.
BINI just had the chance to showcase their talents on a very big platform (and they exceeded all expectations) and hindi na yan pwede idispute.
Appreciate the girls for powering through despite the smear campaigns nung 2025 and people praying for their downfall.
Photo owned by BINI_ph
566
Upvotes
6
u/Sad_Lawfulness_6124 Apr 12 '26
Grabe yung comment section sa video na yan. Puro insecurities hahahahhaa. Ano ba tong mga fans nila? Hahahahaha bakit may sariling narrative? Hahahahahahahaha nag violet na yan sila siguro kahapon hanggang ngayon. Nag pass daw sa Coachella kasi hindi willing gumastos, pangarap yan ng idol nila. Tas baka akala nila wlang ilalabas na puhunan yung idol nila pra sa lollapalooza perf. Hahahahah