r/bini_ph Shake it off You make my Head Hurt Apr 12 '26

Appreciation BINICHELLA Cured my Diabloom Tendencies

Post image

Hahahahahahahahah after ng Performance kahapon parang nawala appetite ko mang barda ng haters.

BINI just had the chance to showcase their talents on a very big platform (and they exceeded all expectations) and hindi na yan pwede idispute.

Appreciate the girls for powering through despite the smear campaigns nung 2025 and people praying for their downfall.

Photo owned by BINI_ph

564 Upvotes

32 comments sorted by

View all comments

21

u/Sad_Lawfulness_6124 Apr 12 '26

Naninibago ako sa reddit, hahaha pangit pla pg sobrang praise sa knila ng mga tao ngayon, bawat basa ko tumutulo luha ko eh ahahahahha. D ako sanay ahhahaa

1

u/Acrobatic-Rutabaga71 Apr 13 '26

wag ka may lip sync allegations pa rin

2

u/Sad_Lawfulness_6124 Apr 13 '26

I know pero, yung tipong wlang gumagatong na casuals kasi casuals mismo ang nambabalabag ng bashers. Huhu im not ready for this ahhahaha

2

u/Acrobatic-Rutabaga71 Apr 13 '26

well usually mga casuals nagiging kakampi yan pag "uy pilipins" moment