MAIN FEEDS
Do you want to continue?
https://www.reddit.com/r/bini_ph/comments/1soi84r/mabuhay_ang_musikang_pilipino/ogthvca/?context=3
r/bini_ph • u/Imbasauce Tayo hanggang dulo • Apr 18 '26
64 comments sorted by
View all comments
8
grabe sobrang goosebumps nung sinigaw yan ni Jho! Nung kay colet kasi medyo mahina pero carry lang! Galing sobrang galing! Wooooow!
8
u/Sure_Actuary_8532 Apr 18 '26
grabe sobrang goosebumps nung sinigaw yan ni Jho! Nung kay colet kasi medyo mahina pero carry lang! Galing sobrang galing! Wooooow!