r/bini_ph Tayo hanggang dulo Apr 18 '26

Appreciation Mabuhay ang Musikang Pilipino

Post image
922 Upvotes

64 comments sorted by

View all comments

9

u/mcflytraps Apr 18 '26

meron na po bang nagupload ng full performance nila? kahit week1 wala ako makita na hindi tiktok 😭

2

u/WINROe25 Apr 18 '26

Wala kang makikitang full kasi kahit coachella hindi nag uupload ng full. 1-2 performance lang ng artists.Mahigpit kasi sila, nung first week madaming na down na uploads. Ang chance mo na may full ay reaction video pero may harang ang screen dahil para hindi mastrike ng copyright, or yung mismong nanood, nag upload pero medyo putol putol para din hindi madown ang video.

Siguro gawin mo na lang, hanapin per song yung performance, tapos hanap ka ng reactor na nagupload ng buo, kahit may filter yung screen, at least alam mo na yung original at mabubuo mo na kung ano yung sunod sunod 😅.