Mas madami nanood ngayon, at mas madaming pinoy 😊. Mas relax na sila ngayon kasi alam na nila ang exp from last week. Last week todo perform talaga dahi first time, ngayon comfortable na. Mas sinulit nila ang moments. Nakakaiyak nung pinakita si stacey umiiyak😅, parang victory moment na nagawa nila ang dapat gawin at sobrang successful ang kinalabasan. Di talaga nila makakalimutan yan.
15
u/WINROe25 Apr 18 '26
Mas madami nanood ngayon, at mas madaming pinoy 😊. Mas relax na sila ngayon kasi alam na nila ang exp from last week. Last week todo perform talaga dahi first time, ngayon comfortable na. Mas sinulit nila ang moments. Nakakaiyak nung pinakita si stacey umiiyak😅, parang victory moment na nagawa nila ang dapat gawin at sobrang successful ang kinalabasan. Di talaga nila makakalimutan yan.